​Hé lộ hình ảnh 'điển trai từ bé' của danh hài Trấn Thành

06/02/2020 10:13 GMT+7

Huỳnh Uyển Ân gây chú ý khi đăng ảnh hồi bé của Trấn Thành trên trang cá nhân. Nhiều khán giả bất ngờ trước nhan sắc của anh trai cô khi còn nhỏ.

Trong dịp sinh nhật của Trấn Thành, em gái Huỳnh Uyển Ân gây chú ý khi đăng tải bức ảnh hai anh em hồi bé. Trong ảnh, Trấn Thành cười tươi bế em gái, gương mặt của anh không có nhiều sự thay đổi so với thời điểm hiện tại. Kèm theo đó, nữ diễn viên dành những lời chúc đầy tình cảm gửi đến nam danh hài. Cô viết: “Chúc mừng sinh nhật người anh nha. Chúc anh tuổi mới tiền ngày càng tăng, cân ngày càng giảm, chất xám thì vẫn đầy, sức khỏe không đổi thay".
Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận với hơn 3.000 lượt thích. Nhiều khán giả khen ngợi độ đáng yêu của hai anh em, đặc biệt là Trấn Thành. Huỳnh Uyển Ân không chỉ biết đến với danh xưng em gái diễn viên Trạng Quỳnh mà còn gây chú ý bởi khả năng diễn xuất trong các dự án như Đôi mắt âm dương, Bố già… Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Uyển Ân từng tâm sự anh trai là một người vui tính, hiểu tâm lý và đối xử tốt với mình. Tuy nhiên, cô và nam danh hài ít tâm sự với nhau bởi “bản thân anh ấy cũng muốn để cho tôi tự do phát triển”.

Em gái thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng Trấn Thành trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Huỳnh Uyển Ân từng có những trải lòng khi là em gái của diễn viên Cua lại vợ bầu. Cụ thể, đó cũng là áp lực đối với cô khi tham gia hoạt động showbiz. “Tôi với anh Thành theo đuổi hai hướng khác nhau, nhưng cũng áp lực khi mọi người biết tôi là em của Trấn Thành thì mọi người sẽ có sự hiếu kỳ, nghi ngờ tôi sẽ làm được những gì. Tuy nhiên, thay vì quá áp lực thì tôi tập trung trau dồi bản thân mình nhiều hơn, bước lên từ từ và chứng minh cho mọi người thấy", nữ diễn viên chia sẻ.
Trước đó, trong dịp sinh nhật lần thứ 33 của mình, Trấn Thành cũng đăng tải những dòng nhắn nhủ bản thân: “Sanh thần thứ 33 rồi đó, già tới nơi rồi. Năm nay thành công hơn nữa để giúp đỡ nhiều người hơn nữa nha Xìn. 1.000 kế hoạch phải thực hiện. Cố lên nào, chạy thôi". Bài viết nhận hơn 71.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Nhiều khán giả mong chờ những dự án mới của nam diễn viên sau thành công của web-drama Bố già. Về phía Hari Won, cô chia sẻ hình ảnh ngọt ngào với ông xã ở Hàn Quốc và cho biết: “Hôm nay là sinh nhật đầu tiên tại Hàn Quốc của chồng. Mong chồng vui vẻ hạnh phúc. Năm sau và năm sau nữa, cứ nắm tay chung vậy anh nhé".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.