Hé lộ hậu trường “Lấy chồng người ta”

24/07/2012 17:45 GMT+7

(TNO) Một số hình ảnh của bộ phim Lấy chồng người ta vừa được tiết lộ, qua đó hé lộ phần nào hậu trường thú vị của tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Lưu Huỳnh.

Không chỉ là tác phẩm điện ảnh tâm huyết của đạo diễn Lưu Huỳnh, Lấy chồng người ta còn là một trong những bộ phim được đầu tư hoành tráng nhất trong năm 2012.

Với 90% cảnh quay được thực hiện trên sông, việc ghi hình cho bộ phim chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi sự thay đổi thời tiết và con nước. Bên cạnh đó, đạo diễn Lưu Huỳnh luôn đòi hỏi sự hoàn hảo đến mức tối đa cho từng bối cảnh, khung hình.

Vì vậy, đoàn làm phim đã gặp không ít khó khăn để có thể có được những thước phim chân thật, tả thực nhất, đặc biệt là đối với dàn diễn viên chính, gồm những tên tuổi quen thuộc như Thái Hòa, Đinh Y Nhung, Huy Khánh.

Để thực hiện các cảnh quay của Lấy chồng người ta, trong vai những người ngư dân của vùng sông nước miền Nam, bộ ba diễn viên này đã phải “sống” trong từng cảnh quay như những người ngư dân thực thụ.

Với yêu cầu khá khắt khe của đạo diễn Lưu Huỳnh, trước khi bước vào các cảnh quay, các diễn viên cũng đã phải dành hẳn một thời gian dài để tập làm quen với cuộc sống trên sông nước, điều khiển ghe xuồng, lưới cá.

Với nỗ lực của mọi thành viên trong ê kíp làm phim, bộ phim Lấy chồng người ta đã hoàn tất phần quay hình hồi trung tuần tháng 6.2012 và đang tiến hành giai đoạn hậu kỳ, để có thể ra mắt khán giả trong nước vào tháng 10 tới.

Một số hình ảnh hậu trường phim Lấy chồng người ta:

 

 

 
Đa số cảnh quay được thực hiện trên sông nước


Thái Hòa có thể chèo xuống như ngư dân thật thụ


"Chị Hội" có vai diễn khá ấn tượng trong bộ phim này


Huy Khánh với tạo hình bình dị trên phim trường

 
Các diễn viên chụp ảnh lưu niệm trong giờ nghỉ giữa các phân cảnh

Hiền Nhi
Ảnh: Hãng phim cung cấp

>> Đạo diễn Lưu Huỳnh và "Lấy chồng người ta
>> Thái Hòa lại giả gái
>> Khi Thái Hòa trổ tài “can cook”
>> Huy Khánh đổi nghề!
>> Huy Khánh chia tay "Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.