Hé lộ diễn viên gốc Việt đóng phim cùng 'huyền thoại Zorro'

26/07/2017 15:59 GMT+7

Cựu võ sĩ Cung Le, biệt danh 'cơn ác mộng châu Á' trên võ đài, sẽ xuất hiện trong bộ phim hành động Security cùng nam diễn viên Huyền thoại Zorro Antonio Banderas.

Trong Security (tựa Việt: Người gác đêm), tài tử người Tây Ban Nha Antonio Banderas hóa thân thành Eddie Deacon, một cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội Mỹ vừa trở về từ một cuộc chiến tranh. Đã qua một năm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Eddie quyết định nhận công việc làm người gác đêm cho một trung tâm mua sắm trong một khu vực phức tạp của thành phố. Thế nhưng vào ngay ca trực đầu tiên, một cô gái bí ẩn đột ngột ào vào trung tâm và cầu cứu sự bảo vệ của anh trong tuyệt vọng. Cô là nhân chứng trong một vụ án quan trọng và đang bị săn đuổi bởi một băng đảng xã hội đen man rợ được cầm đầu bởi một gã tâm thần hiểm ác.
Tài tử ba lần nhận đề cử Quả cầu vàng đã ngoài 50 nhưng vẫn giữ phong độ như ngày nào
Ngoài ngôi sao của The Mask of Zorro, The Legend of Zorro, The Expendables 3 Spy Kids, tác phẩm còn thu hút khán giả Việt khi có sự xuất hiện của Cung Le (tên thật Hoàng Lê Cung), nam diễn viên người Mỹ gốc Việt xuất thân từ một võ sĩ.
Sau khi rời võ đài, võ sư 45 tuổi rẽ sang diễn xuất và từng tham gia Thập nguyệt vi thành, Dragon Eyes, Thiết quyền thủ... đậm dấu ấn điện ảnh phương Đông. Với Security, “cơn ác mộng châu Á” có dịp lột xác với vai phản diện Dead Eyes.
Đặc biệt mới đây, Cung Le gây chú ý khi phát ngôn về việc võ sư Flores về Việt Nam. Không hài lòng khi thấy Flores thúc ép Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt thái quá, Cung Lê khẳng định Flores sẽ phải tốn "mớ hóa đơn bệnh viện" nếu đấu với mình. Trước đây, Cung Lê cũng cho rằng chỉ cần đệ tử của mình là đủ thắng võ sư Flores.
Phim có kinh phí 15 triệu USD, dự kiến khởi chiếu vào đầu tháng 8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.