Hé lộ con nuôi ở Mỹ của Hoài Linh

04/10/2017 10:31 GMT+7

Hoài Linh có nhiều con nuôi, đa phần hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Riêng cái tên Minh Long khá xa lạ với khán giả bởi anh sang Mỹ nhiều năm trước.

Minh Long tên thật là Bùi Đức Long, quê ở Bình Phước. Từ nhỏ Long đã có năng khiếu nghệ thuật nên năm 21 tuổi một mình lên TP.HCM học ngành sân khấu. Cũng từ lớp đào tạo diễn viên thuộc Công ty Đại Cồ Việt của NSƯT Hoài Linh mà Minh Long có duyên được danh hài nổi tiếng nhận làm con nuôi. 
Anh kể do có tố chất hát nhạc trữ tình quê hương nên đã được nam danh hài hết lòng hướng dẫn và hỗ trợ, nhất là trong thời gian Minh Long sang Mỹ đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của Hoài Linh. "Bố đã từng đến nhà của Minh Long ở Bình Phước chơi rất nhiều lần, thậm chí sau khi đi Mỹ thì bố có dịp đi qua nhà cũng ghé chơi như một người thân trong gia đình", anh kể. 
Minh Long cũng từng e dè khi nhắc đến chuyện là con nuôi của Hoài Linh nhưng danh hài nói rằng đứa con nào may mắn được nổi tiếng thì bố Linh cũng mừng. Nam ca sĩ cho biết được ghi tên mình kèm với bố Hoài Linh là một niềm vinh dự. Trong số rất nhiều người con nuôi của bố Linh thì Minh Long đã được bố đỡ đầu và giúp đỡ rất nhiều trong sự nghiệp nên luôn cố gắng để không ảnh hưởng đến tên tuổi và hình ảnh của bố Hoài Linh. 
Hoài Linh chụp ảnh cùng gia đình của con nuôi Minh Long tại Bình Phước
“Vì Minh Long ít xuất hiện ở Việt Nam nên có thể mọi người nghi ngờ chuyện con nuôi Hoài Linh là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng điều này không ảnh hưởng gì cả vì cha con tôi vẫn vậy. Vấn đề tôi quan tâm nhất lúc này là những sản phẩm của mình đến với khán giả phải thật chất lượng và giúp mọi người thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi”, anh chia sẻ.
Sau thời gian hoạt động trong nước, Minh Long sang Mỹ sinh sống và phát triển sự nghiệp âm nhạc vào năm 2014. Tại đây anh đã nhanh chóng hòa nhập với đời sống văn nghệ ở Mỹ. Thời gian trước đây cuộc sống xảy ra nhiều biến cố khiến anh ''im hơi lặng tiếng''. Cuối năm 2017, nam ca sĩ sinh năm 1990 đã vượt qua được cú sốc tinh thần và bắt đầu trở lại với dòng nhạc trẻ, thay vì hình ảnh quen thuộc trước đây là nhạc trữ tình quê hương.
Có gì đó rất đau dựa trên cảm xúc buồn khổ thật sự của Minh Long với cuộc tình đã qua. Những hình ảnh đầu tiên trong teaser hé lộ với khán giả cảm xúc đau khổ trong tình cảm của một chàng trai trẻ. MV được thực hiện hoàn toàn tại Mỹ sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.