Hé lộ clip Ngọc Trinh hát 'Tình thôi xót xa' bị cắt khi phim ra rạp

19/04/2016 19:09 GMT+7

Ít ai biết rằng "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp từng có ý định biến Ngọc Trinh thành ca sĩ nhưng sau khi nghe cô hát thử, anh đã... từ bỏ ý định này.

Ít ai biết rằng "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp từng có ý định biến Ngọc Trinh thành ca sĩ nhưng sau khi nghe cô hát thử, anh đã... từ bỏ ý định này.

Ngọc Trinh hát thử cho Vũ Khắc Tiệp (Lương Mạnh Hải thủ vai) nghe - Ảnh: Đoàn phim cung cấpNgọc Trinh hát thử cho Vũ Khắc Tiệp (Lương Mạnh Hải thủ vai) nghe - Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Mới đây, đoàn làm phim Vòng eo 56 vừa hé lộ phân cảnh Ngọc Trinh hát thử một đoạn trong ca khúc Tình thôi xót xa cho Vũ Khắc Tiệp nghe. 
Cùng chung xuất phát điểm nghèo khó, vô danh, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết. Vũ Khắc Tiệp chính là người đã đưa Ngọc Trinh vào nghề người mẫu, giúp cô tỏa sáng và bám trụ lại Sài Gòn. 
Ít ai biết rằng anh từng có ý định biến Ngọc Trinh thành... ca sĩ vì nhận thấy cô kém duyên với nghề người mẫu. Tuy nhiên, sau khi nghe Ngọc Trinh hát thử, Vũ Khắc Tiệp đã thay đổi ý định, hướng cô trở lại sàn catwalk vì Trinh hát... khá dở.
Với phần thể hiện ca khúc Tình thôi xót xa, Vũ Khắc Tiệp (do Lương Mạnh Hải thủ vai) đã thẳng thừng nói với Ngọc Trinh rằng: "Hát vầy làm sao mà làm ca sĩ được. Tiếc ghê ha, em mà làm ca sĩ được là anh chuyển sang làm bầu sô ca sĩ rồi. Hai đứa kiếm tiền đã đời luôn".
Còn ngoài đời, khi được hỏi về giọng hát thật của Ngọc Trinh, Lương Mạnh Hải cho biết: "Trinh được cái là hay hát và rất tự tin (Cười)!".
Có thể thấy, trong clip, Ngọc Trinh hát có phần vụng về, lạc nhịp nhưng giọng hát không đến nỗi "thảm họa". Dẫu vậy, để đảm bảo thời lượng, cảnh quay này đã bị cắt bỏ. 
Video clip Ngọc Trinh hát Tình thôi xót xa
Vòng eo 56 là bộ phim dựa trên cuộc đời của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chỉ đạo thực hiện, với sự tham gia của diễn viên Lương Mạnh Hải (vai Khắc Tiệp), NSƯT Công Ninh (cha Ngọc Trinh), Tú Vi (chị gái Ngọc Trinh), Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng (hai anh trai của Ngọc Trinh) cùng một số diễn viên khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.