Hé lộ cảnh Chí Tài cưới Long Nhật trong phim của Ưng Hoàng Phúc

06/11/2015 11:01 GMT+7

(iHay) Long Nhật vào vai một phụ nữ lam lũ nhưng có mối tình đẹp với Chí Tài. Đây cũng là vai diễn lấy nhiều nước mắt của nam ca sĩ.

(iHay) Long Nhật vào vai một phụ nữ lam lũ nhưng có mối tình đẹp với Chí Tài. Đây cũng là vai diễn lấy nhiều nước mắt của nam ca sĩ.

>> Chí Tài, Trấn Thành ‘chuyển giới’ trong ngày ra mắt ‘Ơn giời, cậu đây rồi!’ mùa 2
>> Ưng Hoàng Phúc chuẩn bị ra mắt phim đầu tay 

Chí Tài ‘cưới’ Long Nhật trong phim đầu tay của Ưng Hoàng Phúc 1Long Nhật và Chí Tài có “mối tình” đẹp trong phim Hùng Ali
Trong bộ phim Hùng Ali do ca sĩ Ưng Hoàng Phúc làm nhà sản xuất, ca sĩ Long Nhật vào vai một người đồng tính, sống kham khổ, lam lũ nhưng chung tình - dì Bông. Dì Bông có tình cảm với ông Sáu (Chí Tài đóng) và đã làm lụng chăm chỉ để có thể giúp ông Sáu trả nợ và nuôi Hùng Ali khôn lớn. Nhưng cuộc sống không bao giờ dễ dàng khi năm lần bảy lượt dì rơi vào rắc rối do cha con Hùng đem tới. Dì Bông phải đổi nhiều nghề, trốn nợ, thậm chí đã phải dọn nhà nhưng dường như mọi cực khổ vẫn không chịu buông tha.
Ca sĩ Long Nhật chia sẻ: “Vai diễn gì mà khóc từ đầu đến cuối, cứ ra đến phim trường là Long Nhật bị đánh, bị khóc, nhưng đây là một vai diễn hay mà Long Nhật rất tâm đắc”.
Chí Tài ‘cưới’ Long Nhật trong phim đầu tay của Ưng Hoàng Phúc 2
Nhân vật dì Bông do Long Nhật thủ vai là người đồng tính ẩn dưới hình hài một phụ nữ
“Khán giả sẽ được thấy một hình ảnh thật khác với một ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca hay một diễn viên kịch, vai dì Bông sẽ là một bước ngoặc cho sự nghiệp diễn xuất của Long Nhật trong thời gian tới”, nam ca sĩ thích thú.
Về vai diễn ông Sáu Lóc Cóc của Chí Tài, đây là một mắc xích quan trọng làm cho bộ phim liền mạch và có nội dung. Ông là nguyên nhân chính khiến cho hàng loạt rắc rối sau đó và cũng chính ông sẽ là người kết thúc tấn bi kịch do mình gây ra.
Một hình ảnh Chí Tài hài hước vui nhộn trên các sân khấu hài sẽ được thay bằng một ông già ham mê bài bạc, sống bám vào vợ con nhưng đằng sau đó sẽ còn nhiều câu chuyện sâu kín. 
Chí Tài ‘cưới’ Long Nhật trong phim đầu tay của Ưng Hoàng Phúc 3Long Nhật cho biết vai diễn lấy đi nhiều nước mắt của mình
Chí Tài ‘cưới’ Long Nhật trong phim đầu tay của Ưng Hoàng Phúc 4Chí Tài làm “người tình trong mộng” của dì Bông
Chí Tài ‘cưới’ Long Nhật trong phim đầu tay của Ưng Hoàng Phúc 6Cả hai cùng nhau vượt qua nhiều đau khổ, khó khăn
Chí Tài ‘cưới’ Long Nhật trong phim đầu tay của Ưng Hoàng Phúc 7
Chí Tài ‘cưới’ Long Nhật trong phim đầu tay của Ưng Hoàng Phúc 8Cả hai đạt được kết thúc có hậu bằng một đám cưới
Chí Tài ‘cưới’ Long Nhật trong phim đầu tay của Ưng Hoàng Phúc 9


Minh Nguyễn
Ảnh: ĐPCC

>> Trấn Thành: 'Cứ hỏi anh Hoài Linh, anh có hiềm khích gì tôi...'
>> Chí Tài, Trấn Thành ‘chuyển giới’ trong ngày ra mắt ‘Ơn giời, cậu đây rồi!’ mùa 2
>> Hoài Linh, Chí Tài làm chủ hôn cho Yến Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.