Hé lộ ảnh cưới của Á hậu Thúy Vân và bạn trai doanh nhân

24/05/2020 12:15 GMT+7

Khoảnh khắc Thúy Vân diện vest sang trọng, chụp ảnh cưới cùng bạn trai doanh nhân khiến người hâm mộ thích thú.

Trên trang cá nhân, bạn trai Á hậu Thúy Vân vừa đăng tải bức ảnh cưới đầu tiên của cả hai với phong cách trắng đen. Trong ảnh, doanh nhân Nhật Vũ diện vest đen lịch lãm, tình tứ nhìn bạn gái với ánh mắt trìu mến. Khác với những cô dâu khác, Thúy Vân cũng chọn cho mình bộ vest trắng cá tính, tay cầm hoa nở nụ cười hạnh phúc. Bạn trai Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hài hước chia sẻ: “Làm nền cho cô ấy". Được biết trước đó, Thúy Vân từng tiết lộ cô và bạn trai bị hoãn việc chụp ảnh cưới do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Phía dưới bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho độ đẹp đôi cũng như khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai. Bà xã Bình Minh nhắn nhủ: “Chúc mừng hai em". Trong khi đó, một khán giả khen ngợi: “Đẹp đôi quá, chúc mừng hai anh chị". Một người bạn của doanh nhân Nhật Vũ hài hước: “Ôi Vũ quá giỏi. Lâu không gặp mà nay vớt được cô nàng hoa khôi".

Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp "trai tài gái sắc"

Ảnh: FBNV

Thúy Vân là gương mặt quen thuộc, từng đạt thành tích cao tại các cuộc thi nhan sắc như Hoa khôi Áo dài 2014, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hôn phu của cô là doanh nhân Nhật Vũ, cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. Anh là một doanh nhân và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Dù chênh lệch nhau 10 tuổi song bạn trai Á hậu sinh năm 1993 sở hữu vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và được nhận xét là xứng đôi với cô. Hôm 8.3, Thúy Vân đăng tải hình ảnh được bạn trai Nhật Vũ cầu hôn bằng nhẫn kim cương trên trang cá nhân và nhận được lời chúc mừng từ đồng nghiệp, người hâm mộ.
Thời gian gần đây, Thúy Vân cũng thoải mái chia sẻ về bạn trai của mình với khán giả. Trong một bài phỏng vấn với Thanh Niên, cô hạnh phúc khi nói về chuyện tình cảm của mình: “Đây là một mối quan hệ trọn vẹn của hai người trưởng thành. Anh và mình có cùng quan điểm sống, có cùng những mục tiêu chung và ở bên cạnh anh mình cảm thấy mình được truyền cảm hứng để trở thành một người tốt hơn. Mình đã trải qua đủ để hiểu được mình cần gì trong cuộc sống này và cuộc sống với anh chính là điều mà mình luôn mong muốn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.