Hé lộ 5 gương mặt sẽ "so găng” trong tập 2 vòng Đối đầu

25/08/2012 06:55 GMT+7

(iHay) Sau tập 1 vòng Đối đầu (Giọng hát Việt - The Voice) với nhiều tranh cãi, người hâm mộ tò mò không biết họ sẽ có “món” gì mới cho tập 2.

(iHay) Những tranh cãi xoay quanh tập 1 vòng Đối đầu càng khiến cho Giọng hát Việt 2012 (The Voice) nói chung và các tập Đối đầu phát sóng kế tiếp càng tăng sức nóng.

 >> Đối đầu "The Voice": Kịch tính và hụt hẫng

Bởi thế khi ban tổ chức hé lộ những gương mặt là Đỗ Xuân Sơn, Xuân Nghi, Thái Trinh, Diễm My, Quốc Cường sẽ “lên võ đài” lần này đã tạo nên sự mong chờ cho khán giả.


Trang Quốc Cường gây ấn tượng với những nốt cao cùng câu nói "bất hủ" của HVL Hà Hồ sẽ có mặt trong tập 2

Tuy chưa biết kết quả như thế nào, nhưng đa phần khán giả gần như đã có câu trả lời vì kết quả tập 1 vòng Đối đầu chẳng có gì là bất ngờ. Họ chỉ cần chờ thời gian tập 2 lên sóng để kiểm tra phán đoán của mình.

Sau đây, iHay.vn sẽ điểm lại 5 gương mặt nổi bật và gây ấn tượng không chỉ với HLV mà còn với khán giả ngay từ vòng Giấu mặt. Họ sẽ xuất hiện vào lúc 21 giờ10 phút tối mai 26.8.

Thái Trinh

 

Với những khán giả đã biết đến cô gái 19 tuổi này từ trước khi tham gia cuộc thi, không có gì quá nhạc nhiên khi Thái Trinh  tạo được ấn tượng với bốn  vị HLV. Sở hữu giọng hát ấn tượng trong ca khúc Give me a reason ở vòng Giấu mặt, cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn là đối thủ đáng gờm cho thí sinh nào được bắt cặp cùng mình.

Đỗ Xuân Sơn

 

Đỗ Xuân Sơn cũng là gương mặt quen thuộc qua các cuộc thi hát như Vietnam Idol, Sao mai điểm hẹn và may mắn hơn khi lọt vào mắt xanh của Thu Minh. Với giọng hát ngọt ngào được khán giả yêu thích, Xuân Sơn sẽ khiến HLV Thu Minh giữ mình ở lại sau vòng Đối đầu?

Xuân Nghi

 

Một trong những chiến binh “khủng” của đội Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ xuất hiện trong tập 2 này đó chính là Xuân Nghi. Giọng hát quyến rũ của cô gái đến từ TP.HCM đã khiến cả bốn vị giám khảo phải đưa ra những câu trầm trồ khen và thuyết phục “không mệt mỏi” để giành được thí sinh này về đội của mình.

Không biết lời hứa “sẵn sàng hy sinh vì em” của Mr Đàm từng khiến Xuân Nghi “xiêu lòng” và quyết định về đội của anh sẽ được ứng dụng trong tập 2 sắp phát sóng?

Quốc Cường

 

Với câu khẳng định đầy “chủ quyền”: “Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ”, HLV xinh đẹp của Giọng hát Việt có dễ dàng để cho Trang Quốc Cường dừng bước tại vòng Đối đầu? Tuy giọng hát vẫn chưa thật sự xuất sắc nhưng với cách hát riêng cùng những nốt cao đáng gờm, Trang Quốc Cường rồi đây sẽ đi tiếp cùng Hồ Ngọc Hà?

Diễm My

 

Một "chiến binh" nữa không thể không nhắc đến trong đội Đàm Vĩnh Hưng đó chính là Diễm My. Cô gái khiến Mr Đàm phải tháo nhẫn kim cương để chiêu dụ, nên liệu Mr Đàm có dễ dàng để mất đi “gia tài” của mình?

Minh Nguyễn
Ảnh: Cát Tiên Sa

>> Đối đầu "The Voice": Kịch tính và hụt hẫng
>> Hà Hồ cho học trò The Voice đi du thuyền thư giãn
>> Đến lượt "The Voice" bị dìm hàng?
>> The Voice phiên bản Mỹ thêm chiêu “giật” thí sinh
>> Sẽ có phiên bản nhí của "The Voice
>> Mr Đàm "dạy" học trò The Voice như thế nào?
>> HLV Trần Lập sụt 3 ký vì "o bế" thí sinh The Voice
>> Hồ Ngọc Hà “nổi đóa” vì bị cho là "diễn" trên ghế nóng The Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.