Hè đi trốn nóng với chùm tour giá ‘mát’

10/05/2019 08:00 GMT+7

Bạn sẽ tạm quên đi cái nắng nóng mùa hè ở quê nhà khi xách vali lên đường du ngoạn đảo Nami bên xứ Hàn với tour charter (thuê bao chuyến bay) hay ẩn náu tại những thiên đường du lịch biển, đảo trong nước như Phú Quốc…

Đặc biệt, khi giá điện tăng, vật giá leo thang, giá tour của Lữ hành Saigontourist lại tiết kiệm như món quà để bạn có thêm ngân sách cho việc chi tiêu trong hành trình du ngoạn đó đây.

Hành trình charter duy nhất đến Hàn Quốc mùa hè

Hành trình thuê bao nguyên chuyến bay đến Hàn Quốc phục vụ nhu cầu du lịch đầu mùa hè của Lữ hành Saigontourist sẽ khởi hành duy nhất vào ngày 5.6. Đây là thời điểm tiết trời ở Hàn Quốc rất mát mẻ, dễ chịu. Tour charter Hàn Quốc bay cùng Vietnam Airlines giá đã tiết kiệm lại còn được ưu đãi giảm thêm 1 triệu đồng/khách khi thanh toán một lần tại quầy hoặc mua online. Tour đi hành trình Seoul - Nami - Everland 5 ngày, giá đã giảm còn 14,99 triệu đồng.
Đặt chân lên đảo Nami, nơi từng quay bộ phim truyền hình “Bản tình ca mùa Đông” nổi tiếng, bạn lạc bước vào không gian mát xanh của những hàng cây thủy sam muôn màu muôn vẻ. Bạn sẽ bật lên cảm xúc mùa hè sôi động khi khám phá nhiều trò chơi hấp dẫn trong công viên Everland - công viên chủ đề đầu tiên và lớn nhất của Hàn Quốc. Một trong những trò chơi nổi tiếng của Everland nên thử là tàu lượn T-Express dài 1.779 m. Đây là hệ thống tàu lượn siêu tốc bằng gỗ dài thứ 6 thế giới và cũng là hệ thống tàu lượn dốc 77 độ lớn nhất thế giới với vận tốc tàu cực điểm đạt 104 km/giờ.
Điểm nhấn đáng chú ý trong hành trình lần này là làng dân tộc Namsan Hanok với 5 Hanok (kiểu nhà truyền thống Hàn Quốc) từ triều đại Joseon (1392-1910), được phục dựng từ các khu vực khác nhau. Bạn sẽ tận mắt nhìn thấy nơi ở của các nhân vật quan trọng của triều đại Joseon từ vua đến họ hàng của vua và hoàng hậu; xem các hoạt động truyền thống như bắn cung, biểu diễn nghệ thuật dân gian.
Làng dân tộc Namsan Hanok
Làng dân tộc Namsan Hanok
Ngoài ra, bạn còn có dịp trải nghiệm những thú vị khác như thưởng thức gà hầm sâm; tự tay làm kim chi, xúng xính trong trang phục Hanbok dạo một vòng Seoul; chụp ảnh selfie hay khám phá ẩm thực đường phố khi dạo bước trong phố cổ Insa-dong...
Liên hệ: 0916.466.268 - 0917.650.179.

Chùm tour đường bay trong nước tiết kiệm đến 3 triệu đồng

Lữ hành Saigontourist đang giới thiệu chùm tour đường bay tiết kiệm đến 3 triệu đồng, KH trong tháng 5, tháng 6. Đây là cơ hội lý tưởng để bạn cùng gia đình tận hưởng chuyến đi làm mới cảm xúc hay thưởng cho con món quà ý nghĩa là hành trình khám phá biển, đảo sau một năm học tập chăm chỉ.
Tour Phú Quốc 3 ngày, giá trọn gói đã giảm chỉ còn từ 4,239 triệu đồng. Chùm tour Đà Nẵng, Hội An, Bà Nà, Cù lao Chàm, Huế, động Thiên Đường… từ 3 đến 5 ngày, giá từ 4,879 triệu đồng. Đi Đà Nẵng vào tháng 6, bạn còn có cơ hội thưởng lãm những màn trình diễn mãn nhãn tại Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019. Hành trình khám phá đảo Lý Sơn với tour Quảng Ngãi- Lý Sơn- Đà Nẵng- Hội An- Bà Nà 4 ngày, từ 6,579 triệu đồng. Chuyến du ngoạn cảnh đẹp đảo Kỳ Co, Eo Gió, điểm check-in yêu thích của giới trẻ, với tour Tuy Hòa - Quy Nhơn 4 ngày, giá từ 6,179 triệu đồng.
Bạn có thể tìm lựa chọn khác, với các tour đường bay tiết kiệm ra Bắc như Hà Nội, Ninh Bình, Hạ Long, Lào Cai, Sapa, Vân Đồn, Hải Phòng, Móng Cái, Mũi Sa Vĩ, Mộc Châu, Sơn La, Điện Biên, Hà Giang, Cao Bằng, thác Bản Giốc, hồ Ba Bể… từ 4 - 6 ngày, giá từ 7,579 triệu đồng.
Dịp này, Saigontourist đồng thời phục vụ chùm tour đường bộ siêu tiết kiệm với dịch vụ khách sạn từ 4 - 5 sao, đi Hồ Tràm, Đà Lạt, Phan Thiết 2 hoặc 3 ngày, giá chỉ từ 2,279 triệu đồng. Đặc biệt, hè này còn có hành trình khám phá Côn Đảo bằng tàu cao tốc, 3 ngày, từ 5,499 triệu đồng.
Ve dep nguyen sơ của Bãi Nhát, Côn Đảo
Vẻ đẹp nguyên sơ của Bãi Nhát, Côn Đảo
Liên hệ: 0919.511.279 hoặc tại website: www.saigontourist.net
Nếu muốn thử trải nghiệm mới với những cung đường tuyệt đẹp bên dòng sông Mê Kông huyền thoại, hè này hãy cùng Lữ hành Saigontourist khám phá liên tuyến mới Campuchia- Lào - Thái Lan (5 ngày, chỉ từ 8,879 triệu đồng). Khung cảnh ảo diệu của ba thị trấn Kratie (Campuchia), Pakse (Lào) và Ubon Ratchanthani (Thái Lan) là những điểm nhấn độc đáo sẽ đưa bạn tạm rời khỏi phố thị ồn ào để về với vùng đất bình yên, nơi giao hòa giữa con người và thiên nhiên, nơi có những ráng chiều đỏ rực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.