HBO xác nhận dàn sao phim 'Friends' sẽ tái hợp

23/02/2020 08:22 GMT+7

Những ngôi sao như David Schwimmer, Lisa Kudrow, Matt LeBlanc, Jennifer Aniston sẽ tham gia vào tập phim đặc biệt kỷ niệm 25 năm ngày bộ phim truyền hình đình đám Friends công chiếu, theo xác nhận của HBO Max .

Toàn bộ dàn diễn viên sẽ quay trở lại phim trường cũ của Warner Bros. ở Burbank, California, Mỹ để tiến hành ghi hình tập kỷ niệm. Nội dung vẫn chưa được công bố nhưng tập phim mới sẽ được phát hành trên HBO Max cùng với tất cả 236 tập còn lại vào tháng 5.2020. HBO đã chi số tiền khổng lồ 400 triệu USD để phát sóng trọn vẹn 10 mùa Friends trong 5 năm kể từ 2020. Friends cũng đã chứng minh sức hút của mình khi Netflix chấp nhận bỏ ra 100 triệu USD mỗi năm để độc quyền phát sóng bộ phim này. 

HBO Max xác nhận sự trở lại của Friends bằng story instagram

Ảnh: chụp màn hình

 
Jennifer Aniston cùng Courteney Cox, Lisa Kudrow, Matthew Perry, David Schwimmer khiến khán giả thích thú khi đăng bài ''thả thính'' trên instagram cá nhân. Jennifer Aniston úp mở: ''Nó đang xảy ra...'' cùng hình ảnh dàn diễn viên Friends. Ngay lập tức, bài đăng của cô tràn ngập bình luận thích thú từ người hâm mộ: ''Ôi, giấc mơ của tôi sau 26 năm đã trở thành sự thật!'', ''Thích quá, nhất định phải xem thôi'', ''Friends đã khiến khán giả chờ quá lâu rồi đấy!'' hay ''Dàn diễn viên huyền thoại nay đã trở lại''.

Bài đăng của Jennifer Aniston trên instagram cá nhân

Ảnh: chụp màn hình

Giám đốc nội dung Kevin Reilly cho biết ông rất hào hứng với dự án lần này. Marta Kauffman và David Crane, tác giả của loạt phim sẽ trở lại để đạo diễn cho tập phim đặc biệt này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.