Hãy nghe tôi hát: Quách Thành Danh vươn lên dẫn đầu, Nhật Kim Anh ngậm ngùi chia tay

26/04/2016 08:31 GMT+7

Nhận điểm số thấp nhất qua hai tuần thi, Nhật Kim Anh chính thức bị loại khỏi Hãy nghe tôi hát, trong khi đó Quách Thành Danh xuất sắc vươn lên dẫn đầu.

Đêm thi thứ 8 của Hãy nghe tôi hát lên sóng ngày 25.4 với chủ đề nhạc Lưu Bích. Các thí sinh thể hiện những ca khúc của ca sĩ Lưu Bích với nhiều phong cách khác nhau. Ca sĩ Lưu Bích cũng ngồi ghế nóng giám khảo cùng với nhạc sĩ Đức Huy và danh ca Phương Dung.
Trong phần thi đơn ca, Nhật Kim Anh hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra với bài hát Đắng cay được hòa âm phối khí theo phong cách nhạc Trung Đông với những tiết tấu bộ gõ đặc trưng. Nữ hoàng yêu một chàng trai thường dân nhưng bị những gia phong, luật lệ của xã hội trói buộc mà không thể đến được với người yêu một cách trọn vẹn.
Nhật Kim Anh hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập trong bài hát Đắng cay
Giám khảo Đức Huy khen Nhật Kim Anh thể hiện rất trọn vẹn và giữ nhịp tốt dù phải vừa hát vừa nhảy. Nữ ca sĩ Lưu Bích nhận xét: “Phần hòa âm và dàn dựng sáng tạo. Tuy nhiên nếu bạn hát rõ lời hơn tí nữa thì sẽ tốt hơn nhiều”.
Ở phần song ca, Nhật Kim Anh kết hợp với Dương Ngọc Thái trong ca khúc Xa em kỷ niệm. Phần dàn dựng của bài hát được lấy ý tưởng từ tác phẩm Máu nhuộm bến Thượng Hải. Cả hai giám khảo Phương Dung và Lưu Bích đều cho rằng bản song ca này chưa hấp dẫn vì cả hai ca sĩ hát không hòa quyện cùng nhau.
Dương Ngọc Thái và Nhật Kim Anh song ca Xa em kỷ niệm
Tiếp tục phát huy phong cách trữ tình, lãng mạn, Quách Thành Danh mang đến bài hit một thời của Lưu Bích là Hiu hắt đời nhau trong liveshow này. Một trong những ca khúc khó mà chính danh ca Lưu Bích cũng phải e ngại khi thể hiện. Trình diễn với phong thái tự tin, Quách Thành Danh tiếp tục thể hiện tài năng của mình qua giọng hát trầm ấm, đầy cảm xúc cũng như phong thái trình diễn sâu sắc truyền tải thông điệp của bài hát đến khán giả tại trường quay cũng như xem qua màn ảnh nhỏ.
Lưu Bích thích thú nhận xét phần thể hiện của Quách Thành Danh rất khác biệt với những gì mà nữ danh ca đã làm trước đây. "Một bản hòa âm trẻ trung, đúng tâm trạng hắt hiu đời nhau và khiến tôi rất thích", Lưu Bích nói.
Với phần trình diễn xuất sắc này, Quách Thành Danh nhận được 4 điểm 10 từ ban giám khảo và 9,6 điểm từ hội đồng giám khảo khán giả có mặt tại trường quay, dẫn đầu trong đêm thi thứ 8 và là thí sinh nhận được giải thưởng nhất tuần.
Nhật Kim Anh tiếp tục nhận điểm thấp và phải cùng Hà Vân, Ngọc Liên tham gia vòng thi Lội ngược dòng vào tuần tới để tranh suất cuối cùng dự đêm thi chung kết cùng ba chàng trai "vàng": Dương Ngọc Thái, Quách Thành Danh, Chi Dân.
Tập 9 sẽ là tập thi lội ngược dòng để các thí sinh Nhật Kim Anh, Hà Vân, Ngọc Liên tranh suất dự đêm chung kết. Tâp 9 sẽ lên sóng ngày 2.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.