Hãy đến và lưu giữ hồi ức tuổi thơ cùng 'Hội trăng rằm Minh Long'

01/09/2016 10:03 GMT+7

Trung thu đang đến gần, bên cạnh việc chuẩn bị một Tết đoàn viên thật ấm cúng bên người thân, mọi người cũng đang náo nức lựa chọn những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn để các bé có một mùa Trung thu thật ý nghĩa.

Trung thu - Ngày hội của tuổi thơ
Trung thu xưa trong kỷ niệm luôn rộn ràng tiếng cười đùa con trẻ, đầm ấm trong chén trà người lớn khi cả nhà quây quần bên mâm cỗ trông trăng. Với những ký ức Trung thu tuổi thơ đẹp đẽ, chắc hẳn chúng ta cũng muốn các bé có được cái tết Trung thu mà mọi người được phá cỗ, đón trăng, được tự làm lồng đèn, kể chuyện chị Hằng, chú Cuội… Hãy đến để tham gia “Hội trăng rằm Minh Long”, một chương trình hoàn toàn miễn phí, là sự kết hợp giữa giá trị truyền thống và hiện đại, vừa rộn ràng, năng động nhưng vẫn không mất đi cái từ tốn yên bình, lắng đọng cảm xúc của một ngày hội nhiều ý nghĩa.
Khám phá không gian trung thu Việt
Đến với “Hội trăng rằm Minh Long”, bạn sẽ có dịp thỏa sức lưu giữ những khoảnh khắc của một không gian Trung thu ấm áp nằm ẩn mình trong TTTM Minh Sáng Plaza hiện đại dễ khiến mọi người thích thú. Tại đây, khách tham quan sẽ được các nghệ nhân hướng dẫn cách làm lồng đèn truyền thống, vẽ gốm, nặn đất, được xem nghệ nhân tạo hình bong bóng, nặn tò he, cào cào lá dừa… Đặc biệt, bạn còn có cơ hội “trổ tài” làm 7 loại bánh Trung thu đặc trưng của Việt Nam dưới sự hướng dẫn của Á quân Chiếc Thìa Vàng 2013. Ngoài ra, ngày hội cũng là dịp để mọi người cùng nhau thưởng trà mùa đoàn viên bên gia đình và nhất là các bé có thể khám phá nhiều trò chơi dân gian vui nhộn.
Cùng thả hồn trên đường đèn lồng rực rỡ
Đến đây, bạn như được quay về hồi ức của tuổi thơ và cảm nhận “không khí” Trung thu thực sự với hàng trăm chiếc đèn lồng rực rỡ đủ màu sắc giúp thắp sáng lối vào sảnh TTTM Minh Sáng. Đặc biệt, con đường đèn lồng sẽ phục vụ từ nay đến hết ngày 15.9.2016.
Hãy đến và lưu giữ hồi ức tuổi thơ cùng 'Hội trăng rằm Minh Long'
Trải nghiệm “đêm phá cỗ” 11.9
Nhắc đến Trung thu, chắc chắn không thể thiếu hình ảnh chờ trăng lên phá cỗ truyền thống. Theo đó, đêm phá cỗ của “Hội trăng rằm Minh Long” sẽ diễn ra vào ngày 11.9.2016 với rất nhiều tiết mục đặc sắc. Bên cạnh các chương trình văn nghệ hấp dẫn được biểu diễn bởi các ca sĩ nhí, giao lưu sân khấu, múa lân rước đèn, bốc thăm trúng thưởng… thì chú Cuội và chị Hằng cổ tích cũng sẽ xuất hiện mang đến không khí tưng bừng rộn rã của một tết Trung thu đáng nhớ. Đặc biệt hơn, 100 khách hàng nhận được vé mời dự tiệc buffet “Hội trăng rằm Minh Long” sẽ được thưởng thức những món ăn ngon do các đầu bếp chuyên nghiệp đến từ cuộc thi Chiếc Thìa Vàng thực hiện.
Hãy đến và lưu giữ hồi ức tuổi thơ cùng 'Hội trăng rằm Minh Long' 2
Một mùa Trung Thu nữa lại về, hãy cùng gia đình bạn đến và trải nghiệm ngày “Hội trăng rằm Minh Long” để tận hưởng không khí vui tươi đầm ấm của một Tết Trung tràn đầy ý nghĩa. Một sự kiện hoàn toàn miễn phí lần đầu tiên được tổ chức tại Minh Sáng Plaza số 888 đại lộ Bình Dương, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vào 4 ngày cuối tuần: 03 - 04.9.2016 và 10 - 11.9.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.