Hậu 'Vietnam's Next Top Model 2017', Hoàng Oanh liên tục tung ảnh thời trang

17/08/2017 10:26 GMT+7

Việc bị loại sớm ở mùa All Stars chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 có lẽ không phải là dấu chấm hết cho Hoàng Oanh mà dường như lại là động lực để cô ngày càng khẳng định bản thân.

Bất ngờ ra về sớm dù là “chị đại” của nhà chung, Hoàng Oanh với hàng loạt dự án thời trang chất lượng đang dần chứng minh đó là quyết định sai lầm của ban giám khảo. Sau bộ ảnh đầy mộng mị ra mắt hồi đầu tháng 8, cô tiếp tục gây chú ý khi trở thành “nàng thơ” trong bộ ảnh mới mang tên Rouge của giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko.

Hoàng Oanh để lại dấu ấn mạnh trong bộ ảnh

Trong bộ ảnh lần này, người đẹp cho thấy sự quyến rũ mãnh liệt và đầy đam mê của mình. Cô thể hiện nhiều kiểu tạo dáng mới lạ và biểu cảm đa dạng, mang đến những cảm nhận đặc biệt về sắc đỏ theo góc nhìn của thời trang. Ngoài ra, Hoàng Oanh còn trang điểm son đỏ đậm cùng tông màu sáng giúp gương mặt thêm phần cuốn hút. 

Sở hữu hình thể gợi cảm, top 9 Vietnam’s Next Top Model 2017 không ngại diện những trang phục bó sát, khoét xẻ táo bạo khoe vẻ quyến rũ của mình.

Chân dài cá tính mang đến góc nhìn khác sau khi rời chương trình Vietnam's Next Top Model 2017

Được biết, Hoàng Oanh và Dzũng Yoko thường xuyên hợp tác trong các bộ hình thời trang ấn tượng và đem đến cho người yêu thời trang những cung bậc cảm xúc và góc nhìn khác biệt.

Dzũng Yoko được biết đến là giám đốc sáng tạo cho nhiều tạp chí thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Dzũng Yoko cũng đã giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang hai cuốn sách ảnh do chính anh thực hiện Daydreams - Những kẻ mộng mơ Going East - Tìm về phương Đông.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.