Hậu scandal, Trấn Thành bất ngờ làm liveshow 'Bình tĩnh sống'

19/03/2016 09:07 GMT+7

Sau ồn ào chuyện tình cảm với Hari Won , danh hài Trấn Thành bất ngờ công bố thực hiện liveshow với tên gọi Bình tĩnh sống diễn ra vào ngày 30.3 tới đây.

Sau ồn ào chuyện tình cảm với Hari Won, danh hài Trấn Thành bất ngờ công bố thực hiện liveshow với tên gọi Bình tĩnh sống diễn ra vào ngày 30.3 tới đây.

Trấn Thành sẽ thực hiện liveshow với tên gọi 'Bình tĩnh sống'Trấn Thành sẽ thực hiện liveshow với tên gọi 'Bình tĩnh sống'
Thời gian qua, chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khán giả và truyền thông, điều này từng khiến nam danh hài vô cùng bức xúc và chia sẻ trên trang cá nhân của mình.
Tuy nhiên, bỏ qua những ồn ào này, Trấn Thành quyết định thực hiện một liveshow ca vũ kịch mang tên Bình tĩnh sống. Đây là liveshow kỷ niệm 10 năm làm nghề do chính Trấn Thành lên ý tưởng và viết kịch bản, biên tập chương trình. Riêng tên gọi Bình tĩnh sống gợi nhớ câu nói từng gây sốt của một thí sinh trong chương trình Vietnam's Got Talent 2016.
Theo tiết lộ của Trấn Thành, đây không chỉ là một liveshow "hoành tráng" về số lượng khách mời mà còn là một liveshow được đầu tư hoành tráng từ ý tưởng, biên tập, dàn dựng đến sân khấu, âm thanh và ánh sáng.
Ngoài những tiểu phẩm hài, chương trình còn có những tiết mục ca nhạc lẫn nhảy múa với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng là những người thầy, người bạn, đồng nghiệp đã hỗ trợ Trấn Thành hết mình trong hoạt động nghệ thuật như NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Trường Giang, Tấn Beo, Thu Trang... ca sĩ Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy...
Liveshow quy tụ khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng
Trấn Thành cho biết: "Đây sẽ là một liveshow rất lạ, chở những giai điệu và tiếng cười rất lạ để phục vụ và tri ân khán giả, những người đã luôn yêu mến, ủng hộ và dõi theo từng bước đi của Trấn Thành trong suốt 10 năm qua".
Được khán giả biết đến không chỉ với vai trò diễn viên mà còn là MC, ca sĩ, Trấn Thành sẽ thể hiện sự đa năng của mình trong liveshow này với những màn kết hợp độc đáo.
Liveshow Trấn Thành với tên gọi Bình tĩnh sống sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 30 - 31.3 tại sân khấu Trống Đồng và ngày 2.4 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.