Hậu scandal ma túy, tài tử Hàn bị cắt đất diễn trong phim mới

14/02/2018 20:34 GMT+7

Trước lùm xùm sử dụng chất cấm, sự nghiệp của nam diễn viên Jung Suk Won chịu nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trưa 14.2, hãng sản xuất Netflix đưa ra tuyên bố về tình trạng vai diễn của Jung Suk Won trong dự án Kingdom sau scandal dùng chất cấm đầy tai tiếng. Phía ê-kíp làm phim đã ra quyết định về cách xử lý nhân vật của anh trong bộ phim truyền hình này: “Chúng tôi đã phải đón nhận những tin tức đáng thất vọng trong quá trình quay phim. Chúng tôi hiểu được sự nghiêm trọng của vụ việc và sẽ giảm thiểu các cảnh của Jung Suk Won cũng như thời lượng lên hình. Anh ấy vẫn sẽ tiếp tục ghi hình theo kế hoạch”.
Trước đó, tin tức Jung Suk Won bị bắt tại sân bay vì dùng ma túy đã dấy lên lo ngại của nhiều người với vai diễn của anh trong Kingdom. Lúc bấy giờ, một nguồn tin trong đoàn làm phim cho hay: “Jung Suk Won còn một vài cảnh quay trong tác phẩm. Chúng tôi đang thảo luận xem có nên thay đổi kịch bản hay vẫn tiếp tục quay như đã định”.
Việc Jung Suk Won bị cắt đất diễn trong Kingdom có lẽ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp diễn xuất của anh. Bởi phim được dự đoán sẽ là một siêu phẩm màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong năm nay khi quy tụ ê-kíp làm phim tài năng gồm biên kịch Kim Eun Hee (nổi tiếng với Signal) và đạo diễn Kim Sung Hoon (Tunnel). Bên cạnh đó, tác phẩm còn có sự góp mặt của dàn sao đình đám gồm Ryu Seung Ryong, Bae Doo Na, Joo Ji Hoon… Trước đó, Song Joong Ki cũng từng được mời tham gia phim nhưng đã từ chối vì bận rộn chuẩn bị đám cưới cùng Song Hye Kyo.
Kingdom dài 8 tập, xoay quanh câu chuyện về một hoàng thái tử thời Joseon tình cờ phát hiện bí mật động trời có thể đe dọa cả đất nước sau khi điều tra dịch bệnh có liên quan đến xác sống. Đứa con tinh thần của đạo diễn Kim Sung Hoon sẽ hoàn thành 100% trước khi phát sóng và sẽ đến với khán giả trên Netflix từ giữa cuối năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.