Hậu ly hôn: Vương Phi đau khổ, Lý Á Bằng vui vẻ bên gái lạ

17/09/2013 18:44 GMT+7

(iHay) Cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ cùng kết thúc cuộc hôn nhân với tâm trạng rất khác nhau.

(iHay) Cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ cùng kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm của mình bằng thông báo ngắn gọn trên Weibo hôm 13.9 nhưng lại thể hiện tâm trạng rất khác nhau.

>> Vương Phi mừng sinh nhật trên đất Pháp
>> Những sao Hoa ngữ khởi nghiệp bằng scandal sex


 Chuyện tình 8 năm giữa Vương Phi và Lý Á Bằng đã kết thúc

Chiều 15.7, Lý Á Bằng được phát hiện có mặt tại sân bay quốc tế Tân Cương để quay trở lại Bắc Kinh. Các phóng viên trông thấy chàng Quách Tĩnh kéo hành lý và luôn miệng nở nụ cười. Không còn nhẫn cưới trên tay, Lý Á Bằng dường như rất nhẹ nhõm, thảnh thơi sau cuộc hôn nhân nhiều biến cố.

Ngược lại, Vương Phi bị chộp trên xe hơi trong tình trạng nước mắt tuôn rơi. Đáng chú ý là vào ngày thông tin ly hôn được công bố, Vương Phi một mình quay về Bắc Kinh, trong khi Lý Á Bằng vui vẻ trong quán karaoke.

Cư dân mạng đã tìm thấy hình ảnh của họ Lý uống rượu cười nói cùng nhóm bạn, trong đó có đến sáu phụ nữ trẻ đẹp.


 "Quách Tĩnh" tươi cười sau cuộc hôn nhân tan vỡ


Trước đó anh chàng đã hát karaoke rất vui vẻ bên dàn phụ nữ trẻ


Trong khi Vương Phi một mình gặm nhấm nỗi đau

Trước khi xuất hiện vào ngày 15.9, Lý Á Bằng đã gửi các fan một thông báo trên trang cá nhân: “Anh muốn có một gia đình nhưng em sinh ra đã là một huyền thoại. Anh sẽ nhớ tất cả những giây phút ngọt ngào của chúng ta suốt 10 năm qua. Anh yêu em như thuở ban đầu và thực sự anh rất tiếc nuối. Chia tay là điều duy nhất anh có thể làm cho em. Hi vọng em sẽ hạnh phúc, cô bạn gái thời trung học của anh ạ… Ngày mai, mặt trời sẽ lại mọc thôi”.

Nếu như lý do của chàng Quách Tĩnh ngầm trách Vương Phi là lo phát triển sự nghiệp, bỏ bê gia đình thì cũng có thông tin Vương Phi quyết chia tay vì tài tử họ Lý bí mật hẹn hò với nữ diễn viên Trung Quốc Miêu Phố. Diva 44 tuổi được cho phải nén nỗi đau đệ đơn ly hôn, chấm dứt 8 năm đầu ấp tay kề với người chồng đào hoa.

Một người bạn của hai người cho hay, Lý Á Bằng và Vương Phi đã lục đục và không còn sống cùng nhau từ 1 năm trước. Cô đã không còn màng đến thế sự mà tập trung vào nghiên cứu kinh Phật. Diva thậm chí từ bỏ quyền chăm sóc con mà để cô con gái Lý Yên (7 tuổi) sống cùng Lý Á Bằng.

Mặc dù công chúng bị sốc bởi thông báo ly hôn đột ngột của Vương Phi, nhưng bạn tốt của diva này là Lưu Gia Linh cho biết đây không phải là một quyết định vội vàng.

Trên tờ Nhật Báo Phương Đông, Lưu Gia Linh thổ lộ: "Tôi biết họ đã xem xét vấn đề này một thời gian rồi. Khi đã đến con đường này tức có nhiều vấn đề giữa họ mà những người khác không thể can thiệp".

Nguyễn Thủy
Ảnh: Sina, Apple Daily

>> Lý Băng Băng 22 tuổi vẫn chưa "biết mùi đàn ông
>> Ngọc nữ Lý Băng Băng là ngôi sao châu Á của năm
>> Katy Perry bị so sánh với Lý Băng Băng
>> Đạo diễn Hollywood bị "ném đá" vì nhầm Lý Băng Băng là Phạm Băng Băng
>> Vương Phi mừng sinh nhật trên đất Pháp
>> 200.000 người xin được… chết trên sao Hỏa
>> Sao Hoa ngữ lao đao vì scandal sữa nhiễm độc
>> Sao Hoa ngữ bị công ty quản lý tung ảnh nude
>> Hàng loạt sao Hoa ngữ sắm máy bay riêng
>> Sao Hoa ngữ 'sính ngoại' trên thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải
>> Mối tình đầu khó quên của sao Hoa ngữ
>> Những sao Hoa ngữ khởi nghiệp bằng scandal sex

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.