Hậu ly hôn, Scarlett Johansson 'chơi tới bến' cùng trai nhảy trong phim mới

09/03/2017 19:49 GMT+7

Bỏ qua vụ lùm xùm ly hôn giữa Scarlett Johansson và Romain Dauriac mấy ngày gần đây, người hâm mộ nàng 'đả nữ Marvel' không khỏi phấn khích khi thấy thần tượng vui vẻ hết mình cùng chàng trai nóng bỏng trong bộ phim hài 18+ Rough night.

Ngày 7.3, Scarlett Johansson quyết định chia tay Romain Dauriac sau 2 năm làm vợ chồng. Nhà báo người Pháp mới đây đã lên tiếng yêu cầu nữ diễn viên rút đơn vì con gái Rose Dorothy. Đến nay, hai bên không đưa ra thông báo gì thêm, nhưng theo giới truyền thông Hollywood, cuộc ly hôn này khó mà kết thúc trong im lặng.
Bỏ qua tất cả rắc rối đời tư, Scarlett Johansson vẫn tập trung vào sự nghiệp diễn xuất đang ngày một thuận lợi của mình. Cách đây vài tiếng, bộ phim Rough night (tên cũ: Rock that body) do cô đóng vai chính, đã tung trailer đầu tiên và để lại ấn tượng mạnh bởi cốt truyện siêu hài hước cùng những tình tiết có một không hai mà ít tác phẩm nào khai thác.
Được gắn nhãn R (cấm khán giả dưới 16 hoặc 18 tuổi tùy từng nước), Rough night (tạm dịch: Khi chị em tới bến) xoay quanh câu chuyện chơi “quá lố thành quá cố” của năm cô bạn gái từ thời sinh viên là Jess (Scarlett Johansson), Pippa (Kate McKinnon), Alice (Jillian Bell), Frankie (Ilana Glazer) và Blair (Zoë Kravitz). Trong một đêm ăn chơi quên cả lối về, bộ ngũ vô tình khiến một chàng vũ công thoát y nóng bỏng đột tử.
Đây là phim hài 18+ đầu tiên của Scarlett Johansson Ảnh: CGV

Sự tung hứng ăn ý của bộ năm bá đạo mang đến các tình tiết hài “người lớn” độc đáo và thú vị Ảnh: CGV
Hết cầu cứu luật sư, cả năm cô gái chuyển sang lên kế hoạch xử lý cái xác bằng cách tạo chứng cứ ngoại phạm giả hay di chuyển cái xác đi khắp nơi,…Từ đó, hàng loạt tình huống cười ra nước mắt diễn ra khi họ phải đối mặt những chuyện mà không ai lường trước được.
Xóa bỏ hình tượng “đả nữ” trong sê ri phim siêu anh hùng của hãng Marvel, Scarlett Johansson trong Rough night lại là quý cô ham vui và sẵn sàng làm chuyện “người lớn” với trai 6 múi. Cùng nhân vật Jess do bà mẹ một con thể hiện, bốn cô gái còn lại của bộ phim cũng khiến người xem không khỏi ngượng ngùng nhưng thích thú bởi các hành động, lời nói mang tính “kích thích” cao.
Nhà làm phim tiềm năng Lucia Aniello đảm nhận vai trò đạo diễn Rough night. Kịch bản phim do anh và bạn mình là Paul W. Downs chấp bút. Tác phẩm được kỳ vọng là sự kết hợp của độ “chất chơi” trong The Hangover và cách xử lý cái xác siêu bựa của Weekend At Bernie’s.
Rough night dự kiến công chiếu vào ngày 16.6.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.