Hậu ly hôn Angelina Jolie, Brad Pitt liên lạc lại với vợ cũ Jennifer Aniston

02/03/2017 12:32 GMT+7

Nam diễn viên được cho đã nhắn tin cho Jennifer Aniston để chúc mừng sinh nhật cô và tìm kiếm sự an ủi trong khoảng thời gian khủng hoảng hậu chia tay Angelina Jolie.

Theo một nguồn tin từ tờ Us Weekly, mối quan hệ của Brad Pitt và Jennifer Aniston đã trở nên thân thiết hơn sau 12 năm ly hôn. Nam diễn viên đã chủ động liên lạc với vợ cũ để trò chuyện cùng cô.
Theo lời kể từ một người thân cận với Brad Pitt, vì không có số điện thoại của Jennifer Aniston nên nam diễn viên đã gửi lời chúc mừng sinh nhật cô vào ngày 11.2 thông qua một trang web trung gian. Kể từ đó, cả hai bắt đầu nói chuyện qua lại.
“Anh ấy đã trải lòng mình với Jennifer về những khó khăn trong cuộc hôn nhân đổ vỡ với Angelina Jolie. Họ trò chuyện qua lại và nói về những điều trong quá khứ”, người này cho biết thêm.
Trên thực tế, mối quan hệ của hai người đã trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều so với thời điểm cặp đôi ly hôn vào năm 2005 vì bê bối ngoại tình rúng động của Brad Pitt và Angelina Jolie. Trong một phỏng vấn với Hollywood Reporter năm 2015, ngôi sao của Friends đã cho biết: “Chúng tôi không liên lạc với nhau nhưng thật tâm ai cũng chúc cho người kia những điều tốt đẹp. Chẳng ai làm gì có lỗi cả. Mọi thứ chỉ đến như nó phải thế thôi”.
Về phần mình, Jennifer hiện đã tìm được tổ ấm cho riêng mình sau nhiều năm “giường đơn gối chiếc”. Cô và hôn phu Justin Theroux đã tổ chức đám cưới bí mật vào năm 2015. Dịp sinh nhật cô vừa qua, Justin đã đưa vợ đi nghỉ mát tại Mexico. 
Hiện tại, vụ ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn vì không tìm được tiếng nói chung trong việc chia sẻ quyền nuôi 6 người con. Sau thời gian dài “ở ẩn” cả hai cũng bắt đầu quay lại với công việc và những dự án phim ảnh.

Trong khi Angelina đang tích cực quảng bá cho bộ phim  First They Killed My Father thì dự án điện ảnh mới nhất của Brad Pitt mang tên War Machine cũng đã rục rịch đăng tải teaser đầu tiên.

Với đoạn teaser vỏn vẹn 45 giây, khán giả khó có thể nắm bắt được nội dung của bộ phim nhưng vẫn phần nào ấn tượng bởi sự xuất hiện thú vị của nam diễn viên Brad Pitt trong trang phục quân đội và mái đầu bạch kim không khác gì một ngôi sao nhạc rock.

Trong War Machine, Brad Pit vào vai Dan McMahon, Đại tướng mang hàm 4 sao của Mỹ. Đây là vai điễn được xây dựng dựa trên nhân vật có thật trong lịch sử là Stanley McChrystal. Ông đóng vai trò là người đứng đầu quân đội Mỹ trong cuộc chiến tranh chống khủng bố tại Afghanistan vào năm 2009 và có công lớn trong việc tiêu diệt Abu Musab al-Zarqawi, lãnh đạo của tổ chức khủng bố Al-Qaeda tại Iraq.

Qua những phân đoạn vừa công bố, có thể thấy nhân vật của Brad Pitt là một vị tướng quyền lực nhưng cũng vô cùng hài hước với nụ cười nhếch mép khó hiểu. 

Những nụ cười nhếch mép của Brad Pitt trong phim mới Ảnh: Chụp màn hình trailer

Dự án War Machine được khởi quay vào cuối tháng 10.2015, bối cảnh sa mạc trong đoạn teaser được ghi hình tại Abu Dhabi. Ngoài ra bộ phim còn có một vài phân đoạn quay lại thủ đô London, Anh.

Đây là bộ phim thứ hai có sự góp mặt của Brad Pitt được ra rạp kể từ sau chuyện ly hôn của anh và nữ diễn viên Angelina Jolie được công bố. Tác phẩm trước đó cũng là một bộ phim mang đề tài chiến tranh có tựa đề Allied. Tuy nhiên, phim không nhận được đánh giá cao từ những nhà chuyên môn.

War Machine có một phần kịch bản dựa trên tiểu thuyết bán chạy của nhà văn Michael Hastings - The Operators: The Wild and Terrifying Inside Story of America's War in Afghanistan, do đạo diễn David Michôd (Animal Kingdom, The Rover) chỉ đạo. Phim có sự góp mặt của dàn sao hùng hậu gồm Brad Pitt, Anthony Michael Hall, Sir Ben Kingsley, Topher Grace, Will Poulter, Meg Tilly và Lakeith Stanfield.

Tác phẩm dự kiến được công chiếu tại rạp ít ngày và chính thức phát độc quyền trên kênh Netflix vào ngày 26.5 tới. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.