'Hậu duệ mặt trời' phần 2 sẽ bùng nổ bởi dàn diễn viên đình đám?

20/03/2017 10:03 GMT+7

Theo nhiều nguồn tin, Hậu duệ mặt trời phần hai ngoài hai nhân vật chính được yêu thích Song Joong Ki - Song Hye Kyo còn có sự xuất hiện của cặp tình nhân hot nhất xứ Hàn Lee Min Ho và Suzy.

Cuối tuần qua, đoàn làm phim Hậu duệ mặt trời vừa có buổi gặp gỡ thân mật kỷ niệm một năm ngày phát sóng bộ phim, với sự tham gia của nam nữ diễn viên chính Song Joong Ki và Song Hye Kyo, theo Soompi.
Đoàn làm phim Hậu duệ mặt trời kỷ niệm một năm ngày phát sóng bộ phim Ảnh: Instagram
Dù bộ phim đã kết thúc khá lâu nhưng dường như sức hút của nó vẫn còn nguyên vẹn. Nhiều thông tin cho rằng đài KBS2 đang lên kế hoạch sản xuất phần 2 với sự bổ sung lực lượng diễn viên vô cùng hùng hậu.
Trong đó, không thể không kể đến sự xuất hiện của tài tử điển trai Lee Min Ho, người vừa mới gặp gỡ khán giả qua bộ phim truyền hình giả tưởng ăn khách Huyền thoại biển xanh, diễn xuất bên cạnh đàn chị Jun Ji Hyun.
Nam diễn viên 29 tuổi là một trong những nghệ sĩ xứ kim chi được yêu thích nhất hiện nay. Gần đây, anh đã đánh bại Song Joong Ki và nhiều tên tuổi nổi tiếng khác như Park Bo Gum, Eric Mun, Ji Chang Wook, Jang Hyuk, Ji Sung, Jo Jin Woong, Jo Jung Suk và Kim Rae Won để nhận giải thưởng Nam diễn viên của năm.
Trong một cuộc khảo sát dành cho các fan Hallyu tại Mỹ, ngôi sao Người thừa kế cũng được bình chọn là nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất, theo Straits Times.
 Ngoài Lee Min Ho, truyền thông địa phương còn cho hay nhiều khả năng bạn gái của anh, nữ ca sĩ/diễn viên Suzy cũng góp mặt trong phần 2 Hậu duệ mặt trời.
Cặp đôi Lee Min Ho và Suzy được dự đoán sẽ tham gia Hậu duệ mặt trời phần hai Ảnh: Kpopmap
Cho đến thời điểm này, những thông tin xoay quanh phần tiếp theo của siêu phẩm truyền hình này đều chỉ là suy đoán bởi nhà sản xuất của bộ phim, đài KBS2 vẫn chưa chính thức xác nhận điều gì.
Liên quan đến nội dung Hậu duệ mặt trời 2, có nhiều thông tin trái chiều về vấn đề này. Một số nguồn tin tiết lộ bộ phim sẽ tiếp nối câu chuyện của phần đầu khi nhân vật nữ bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) kết hôn với đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và hạ sinh những đứa bé kháu khỉnh.
Trong khi đó, một số nguồn tin khác lại cho rằng phần tiếp theo là một câu chuyện hoàn toàn khác, không liên quan gì đến phần một và có hơi hướng giống sêri truyền hình Criminal Minds của Mỹ.
Nội dung phần hai sẽ tiếp nối câu chuyện của phần một hay có hướng đi khác? Trong ảnh là nam nữ diễn viên chính của phim Song Joong Ki - Song Hye Kyo Ảnh: All Kpop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.