'Hậu duệ mặt trời' giúp Song Joong Ki soán ngôi Lee Min Ho

22/03/2016 22:02 GMT+7

Với cơn sốt mà Hậu duệ mặt trời đang tạo ra tại Trung Quốc, Song Joong ki đã chính thức thay thế vị trí số một của Lee Min Ho trong lòng người hâm mộ tại đất nước đông dân nhất hành tinh này, theo News Every Day.

Với cơn sốt mà Hậu duệ mặt trời đang tạo ra tại Trung Quốc, Song Joong ki đã chính thức thay thế vị trí số một của Lee Min Ho trong lòng người hâm mộ tại đất nước đông dân nhất hành tinh này, theo News Every Day.

Song Joong Ki đang nắm giữ trái tim hàng triệu thiếu nữ khắp châu Á - Ảnh: AFP/Getty ImagesSong Joong Ki đang nắm giữ trái tim hàng triệu thiếu nữ khắp châu Á - Ảnh: AFP/Getty Images
Theo trang tin tức địa phương, Song Joong Ki - nam diễn viên chính của bộ phim đang làm mưa làm gió khắp châu Á Hậu duệ mặt trời trở thành diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại Trung Quốc vào thời điểm hiện tại.
Trước đó, ngôi vị này thuộc về Lee Min Ho. Tài tử 29 tuổi này từng là gương mặt đại diện của làn sóng phim Hàn với những hiện tượng phim truyền hình gây “chao đảo” màn ảnh nhỏ như Vườn sao băng (2009), Thợ săn thành phố (2011) hay Những người thừa kế (2013).
Đây không phải là điều ngạc nhiên bởi bộ phim về câu chuyện tình yêu giữa chàng đại úy của lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc do nam diễn viên 31 tuổi thủ vai chính và nữ bác sĩ của tổ chức tình nguyện không biên giới đang nổi hơn bao giờ hết. Dù phim chỉ mới lên sóng được 8 tập nhưng chàng quân nhân điển trai Yoo Shi Jin (Song Joong Ki thủ vai) đã “đốn ngã” trái tim hàng triệu nữ khán giả.
Hiện tại, tỉ suất người xem trung bình mà Hậu duệ mặt trời đạt được ở thị trường trong nước là gần 30%. Tại Trung Quốc, lượng xem trực tuyến bộ phim này trên trang iQiyi đã đạt tới con số “khủng” - 1 tỉ lượt xem, thành tích này vượt xa Vì sao đưa anh tới - bộ phim gây sốt đầu năm 2014 của nam diễn viên Kim Soo Hyun.
Diễn xuất của Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời không chỉ mang lại tên tuổi cho nam diễn viên mà những đồ vật được sử dụng trong phim cũng được “thơm” lây.
Ví dụ, chỉ với một đoạn uống nước nhân sâm của nhãn hàng Red, chàng đại úy Yoo Shi Jin đã giúp sản phẩm này bán chạy như tôm tươi. Bên cạnh đó, những bộ đồ mà hai nhân vật chính diện trong phim cũng được ráo riết truy lùng trên mạng, thậm chí dòng mỹ phẩm mà nữ chính Song Hye Kyo đang làm đại diện cũng bỗng nhiên đắt hàng.
Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của bộ phim tại Trung Quốc cũng gây ra sự lo lắng cho nhà chức trách nước này. Mới đây, cơ quan an ninh Trung Quốc khuyến cáo người dân không nên quá ham mê bộ phim bởi những “hiểm họa tiềm tàng” có thể xảy đến với cuộc sống hôn nhân của các cặp vợ chồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.