Hậu công khai giới tính, Lynk Lee tung ca khúc mới

17/02/2020 16:46 GMT+7

Hậu công khai giới tính, Lynk Lee tiếp tục tung ra những hình ảnh đầy nữ tính cùng ca khúc mới Không dám .

Không dám là sản phẩm âm nhạc được Lynk Lee ấp ủ từ lâu nói về những cảm xúc khi yêu đơn phương nhưng không dám nói ra. Lynk Lee tâm sự đây là ca khúc anh viết cho người thầm thương cũ nhưng trong thời điểm hiện tại, Không dám được dành tặng cho người mới.
Lynk Lee chia sẻ: ''Ai trong chúng ta cũng đều có những lúc yêu mà không dám nói. Linh trước kia cũng thích cậu bé ấy chẳng dám nói ra, nên mỗi lần Linh nhớ gom lại cho đến khi viết được bài này. Sau đó, Linh có thổ lộ và may quá không bị mất tất cả như Linh nghĩ, vẫn là bạn bè thôi, tốt là đằng khác. Nên mọi người hãy hiểu đại từ: Tôi và Em trong bài hát này là cậu ấy ít tuổi hơn Linh nha. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe Linh tâm sự qua bài hát này''.
Lynk Lee tung ảnh mới nữ tính cùng ca khúc Không Dám1

Lynk Lee nhận nhiều phản ứng trái chiều với hình ảnh nữ tính

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Lynk Lee cũng ''tung'' ra những hình ảnh vô cùng nữ tính của mình. Nam ca sĩ hoá thân thành một cô gái dịu dàng với áo ren trắng, cài hoa lên tóc cùng gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thán phục khi Lynk Lee dám sống thật với chính mình. Anh hài hước: ''Sau bức ảnh này, tui KHÔNG DÁM bước ra đường với mặt mộc nữa đâu. Người ta chỉnh tui thành cô nào xinh hơn cả tui rồi''. Tài khoản Minh Thái nhận xét: ''Thực sự nuối tiếc Lynk từ hồi Tạm biệt nhé, nhưng giờ thì không còn nên đành hồi tưởng thôi. Còn mình thực sự ngưỡng mộ người dám sống thật với bản thân như vậy''. Bạn Lê Nguyễn đồng cảm: ''Xinh quá đáng đấy anh. Nói chung ngày xưa cũng tốt, bây giờ cũng tốt. Mỗi người chỉ được sống một lần nên sống sao để mình thấy hạnh phúc''.
Mặc dù vấp phải nhiều chỉ trích khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi hình ảnh nhưng Lynk Lee vẫn vô cùng hạnh phúc với quyết định của mình. Trước đây, nam ca sĩ từng chia sẻ vì gương mặt hóp, ngoại hình quá gầy khiến anh mất tự tin vào bản thân. Hiện tại, Lynk Lee đang tận hưởng cuộc sống của mình sau khi công khai giới tính thật với dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.