Hậu chia tay Liam Hemsworth, Miley Cyrus gây sốc khi khóa môi người đồng giới

11/08/2019 20:28 GMT+7

Chưa kịp đón nhận việc cặp đôi Liam Hemsworth và Miley Cyrus ‘đường ai nấy đi’, công chúng lần nữa bàng hoàng khi thấy nữ ca sĩ ôm hôn bạn đồng giới.

Bức ảnh giọng ca Wrecking Ball ôm hôn bạn đồng giới nhanh chóng được lan truyền và gây sốc người hâm mộ. Theo đó, công chúng nhanh chóng xác định được nhân vật đang tình tứ trong ảnh chính là Kaitlynn Carter, bạn thân của Miley Cyrus.
Được biết, hiện tại cả hai đều trong giai đoạn độc thân và đã ly hôn với chồng. Trong khi, Miley Cyrus vừa đổ vỡ hôn nhân với Liam Hemsworth, thì Kaitlynn Carter đã chia tay với Brody Jenner sau một năm gắn bó.
Trước màn khóa môi nóng bỏng giữa hai cô gái, một số người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên: “Tôi không nghĩ đây là điều Miley Cyrus đang muốn hướng tới. Mối tình giữa cô ấy và Liam Hemsworth thực sự rất đẹp. Làm ơn hãy quay về câu chuyện của riêng mình”. Tuy nhiên, một số người tỏ ra khá bình thản: “Có thể sau những khó khăn trong chuyện tình cảm, Miley Cyrus đã biết mình muốn gì. Tôi không quan tâm cô là ai, chỉ cần cô ấy hạnh phúc”.

Miley Cyrus thân thiết cùng bạn thân Kaitlynn Carter trong chuyến du lịch

Ảnh: Instagram nhân vật

Hành động thân mật của hai người diễn ra trong một kỳ nghỉ ở Ý. Theo tờ ET Online, đôi bạn thân dường như không hề ngần ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người. Bên cạnh đó, một số nguồn tin thân cận cũng cho biết ngoài các cử chỉ thân mật, cặp đôi con thường xuyên dành thời gian bên nhau để uống rượu và đi spa.
Trước đó, đại diện của "công chúa Disney" đã lên tiếng xác nhận với tờ People sau những tin đồn rạn nứt của cặp đôi. Theo đó, người này thông báo: “Liam và Miley đã đồng ý chia tay. Dù là ở vị trí một người bạn đời hay một cá nhân độc lập, đây là quyết định tốt nhất cho cả hai để tập trung vào bản thân và sự nghiệp”.
Song, đại diện của Miley Cyrus cũng nhấn mạnh: “Mặc dù chia tay nhưng họ vẫn là những người cha mẹ tận tụy với đám thú cưng”. Thay mặt cho giọng ca Wrecking Ball, người này hi vọng khán giả tôn trọng quyết định và quyền riêng tư của cặp đôi.
Hiện tại, cả Liam Hemsworth và vợ cũ đều không tiết lộ bất kỳ thông gì trên các phương tiện truyền thông xã hội. Cặp đôi lần đầu gặp gỡ và nhanh chóng bén duyên thông qua vai trò diễn xuất trong tác phẩm The Last Song (2009). Đây không phải là lần đầu họ chia tay trong suốt 10 năm quen biết. Trước đó, cặp đôi “đường ai nấy đi” vào năm 2013 nhưng nhanh chóng tái hợp vào 2 năm sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.