Hậu chia tay Hyun Bin, Kang Sora tập trung vào công việc

24/01/2018 18:15 GMT+7

Cuối năm ngoái, Hyun Bin và bạn gái nóng bỏng Kang Sora chia tay sau gần một năm hẹn hò. Không yên ắng quá lâu, Kang Sora vừa tái xuất trên màn ảnh nhỏ với tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Misaeng.

Kang Sora chia sẻ về vai diễn mới: “Misaeng sẽ không là một câu chuyện tình yêu thông thường như những bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác. Có thể sẽ là chút rung động nhẹ nhàng giữa các đồng nghiệp với nhau, song mọi thứ chắc chắn sẽ chỉ dừng lại ở đây thôi, không hơn không kém. Phim sẽ xoay quanh lý tưởng công việc, chú tâm vào việc phát triển sự nghiệp thay vì những câu chuyện đôi lứa”.
Đó cũng là con đường của cô sau khi chia tay tài tử Hyun Bin, tập trung vào sự nghiệp ca hát và diễn xuất. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng việc từng trở thành bạn gái Hyun Bin - nam tài tử đình đám xứ Hàn, danh tiếng của Kang Sora cũng lên như diều gặp gió.
Kang Sora được mệnh danh là nữ diễn viên có đôi chân đẹp bậc nhất xứ Hàn. Kịch bản tập trung vào những rắc rối trong cuộc sống thường nhật của những nhân viên văn phòng nên sẽ không có nhiều cơ hội cho Kang Sora khoe vẻ nóng bỏng
Một điểm thú vị là Kang Sora rũ bỏ hình ảnh gợi cảm, xinh đẹp thường thấy để trở thành cô nhân viên Ahn Young Yi chăm chỉ, mẫn cán với thành tích vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, không chỉ tái hiện bối cảnh văn phòng nhàm chán với các công việc bàn giấy, Misaeng (tựa Việt: Mùi đời) còn điểm xuyết rất nhiều cung bậc thú vị về đời sống hằng ngày của các nhân vật trong phim, mang sắc màu đời thực vô cùng gần gũi.

Chưa kể, đây còn là tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Misaeng, được đạo diễn Kim Won Seok giữ trọn tinh thần nguyên tác, thế nên không ngạc nhiên khi Mùi đời đạt thành công vượt kỳ vọng với rating lên đến 10,3% dù chỉ được trình chiếu trên hệ thống truyền hình cáp.
Ngày 27.1, Mùi đời sẽ chính thức đến với khán giả màn ảnh nhỏ Việt thông qua kênh truyền hình Let’s Viet - SCTV4. Bên cạnh Kang Sora, phim còn có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên nổi tiếng, thực lực của làng giải trí Hàn như: Iam Siwan, Lee Sung Min, Kang Ha Neul…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.