Hậu bê bối tình dục, nam diễn viên ‘Mị Nguyệt truyện’ bị vợ bỏ

16/07/2019 11:49 GMT+7

Nữ diễn viên Đổng Tuyền đang tiến hành thủ tục ly hôn với Cao Vân Tường sau thời gian đối mặt với scandal của chồng.

Tờ Jaynest Stars đưa tin, Đổng Tuyền và ông xã đã tiến hành các thủ tục ly hôn hồi tháng 5 sau cáo buộc tấn công tình dục tập thể của Cao Vân Tường tại Úc vào năm ngoái. Hiện tại, nam diễn viên này vẫn còn ở Úc để phục vụ điều tra đồng thời không được phép quay về Trung Quốc, vì vậy, cả hai tiến hành những thủ tục ly hôn thông qua hình thức gọi video.
Một nguồn tin cho hay sở dĩ ngôi sao Thần điêu đại hiệp (2014) quyết định ly hôn là nhằm bảo vệ tài sản cá nhân và không muốn bị liên lụy đến scandal của chồng. Tuy nhiên, khi truyền thông liên hệ với người quản lý của Đổng Tuyền thì người này cho biết nữ diễn viên không muốn giải thích về vấn đề này.
Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng hình thức ly hôn thông qua video là không hợp lệ và hai người vẫn còn là quan hệ vợ chồng. Bởi vì theo luật pháp của Trung Quốc, cả hai bên phải có mặt tại tòa án để giải quyết các thủ tục ly hôn cho dù là đơn phương ly hôn hay cả hai vợ chồng đều đồng thuận ly hôn.

Đổng Tuyền vẫn tỏ ra bình tĩnh và lạc quan trước những sóng gió của gia đình

Ảnh: Chụp màn hình Sina

Năm 2018, Cao Vân Tường cùng với Vương Tinh đã tấn công tình dục một phụ nữ 36 tuổi tại khách sạn ở Sydney (Úc). Nam diễn viên này đã bị cảnh sát bắt giữ và hầu tòa ba lần, tuy nhiên, nam diễn viên Mị Nguyệt truyện luôn phủ nhận cáo buộc mà tòa án đưa ra. Vào thời điểm xảy ra bê bối, bà xã của Cao Vân Tường đã cùng gia đình bay sang Úc để hỗ trợ và ủng hộ tinh thần cho ông xã trước “cơn bão” scandal. Thậm chí, nữ diễn viên này còn thuê một căn biệt thự ở Sydney cho cả gia đình ở để tiện theo dõi vụ kiện của Cao Vân Tường. Được biết, mỗi tháng cô phải trả khoảng 100 triệu đồng tiền thuê nhà cùng với các chi phí khác.
Trước truyền thông, Đổng Tuyền luôn tỏ thái độ tin tưởng và bảo vệ Cao Vân Tường. Nữ diễn viên cho biết: “Khi cuộc sống muốn tôi khóc, tôi sẽ chọn cách mỉm cười”. Khán giả cho rằng hành động của Đổng Tuyền là mù quáng và đang “tiếp tay” cho những hành vi sai trái của chồng. Tuy nhiên, bà xã Cao Vân Tường phớt lờ tất cả những lời chỉ trích và cô tập trung kiếm tiền để giúp chồng thắng kiện. Vụ kiện đã kéo dài một năm và đang diễn tiến theo chiều hướng có lợi cho Cao Vân Tường.
Sau khi xảy ra bế bối tình dục, tài khoản hơn 63,8 triệu nhân dân tệ (khoảng 220 tỉ đồng) của cặp đôi này đã bị đóng băng. Bộ phim Thanh Ba truyện do Cao Vân Tường đóng vai chính cùng với Phạm Băng Băng cũng bị hoãn chiếu vì scandal này. Sau đó, nhà sản xuất đã quyết định cắt vai của Cao Vân Tường và thay thế bằng một diễn viên khác. Ngoài ra, các nhà đầu tư buộc ông xã của Đổng Tuyền phải bồi thường những thiệt hại mà anh đã gây ra cho bộ phim. Sự nghiệp diễn xuất của Cao Vân Tường đã bị đóng băng hơn một năm và nhiều khán giả đánh giá rằng nam diễn viên này khó có thể quay lại showbiz sau những bê bối tình dục.
Cao Vân Tường là một diễn viên trẻ của làng giải trí Hoa ngữ, anh từng tham gia các bộ phim như Mị Nguyệt truyện, Độc chiến, Thanh Ba truyện…Trong khi đó, Đổng Tuyền là một nữ diễn viên tên tuổi của showbiz Trung Quốc, nữ diễn viên nổi tiếng với các vai diễn như Điêu Thuyền trong phim Tam quốc cơ mật hay Lâm Triều Anh trong Thần điêu đại hiệp (2014). Cặp đôi kết hôn vào năm 2011 và sinh con gái đầu lòng năm 2016. Hai người được mệnh danh là đôi “tiên đồng ngọc nữ” của nền giải trí Hoa ngữ và tình cảm gia đình của cặp đôi này đã từng nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.