Hát tặng người yêu cũ, Thủy Top vào nhóm an toàn của 'Tuyệt đỉnh tranh tài'

09/05/2015 19:14 GMT+7

(TNO) Theo tiết lộ từ ban tổ chức, tính đến 17 giở chiều qua 8.5, các thí sinh tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài gồm Hoàng Tôn, Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top), Thái Trinh, Nguyễn Đình Thanh Tâm là 4 thí sinh nằm trong nhóm an toàn dựa theo số lượng bình chọn của khán giả qua tin nhắn.

(TNO) Theo tiết lộ từ ban tổ chức, tính đến 17 giở chiều qua 8.5, các thí sinh tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài gồm Hoàng Tôn, Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top), Thái Trinh, Nguyễn Đình Thanh Tâm là 4 thí sinh nằm trong nhóm an toàn dựa theo số lượng bình chọn của khán giả qua tin nhắn. 

Thủy Top hát tặng người yêu trong liveshow 3 - Ảnh: Đình Tuyên
Năm nay, Tuyệt đỉnh tranh tài có sự thay đổi trong luật chơi. Theo đó, thí sinh bị loại sẽ không biết được mình bị loại vì kết quả sẽ được công bố trong tuần thi kế tiếp thay vì công bố ngay trong đêm thi đó. Ví dụ như thí sinh có số bình chọn thấp nhất ở tuần 3 sẽ không bị loại ngay tuần này mà vẫn sẽ dự thi ở tuần 4. Tiết mục trong tuần 4 sẽ mang tính thuyết phục giám khảo dùng quyền "cứu" thí sinh hoặc chỉ là lời cảm ơn khán giả khi giám khảo không còn quyền trợ giúp.
Sau khi chia tay 2 thí sinh Đinh Mạnh Ninh và Trung Quân Idol một cách bất ngờ trong tuần trước, BTC vừa hé lộ kết quả bình chọn qua tin nhắn khán giả tính đến chiều 8.5, một ngày trước khi diễn ra đêm thi thứ 4. Đây là lần đầu tiên, BTC tiết lộ kết quả này nhằm giúp thí sinh biết mình đang ở trạng thái nào trong cuộc đua và người hâm mộ vẫn có thêm một ngày để bình chọn, giúp thay đổi kết quả đó.
Theo đó, nhóm ca sĩ đang tạm an toàn bao gồm: Hoàng Tôn, Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top), Thái Trinh và Nguyễn Đình Thanh Tâm. Trong nhóm 4 thí sinh còn lại bao gồm Thảo Trang, Tuấn Khanh, Hải Yến, Hà My có 1 ca sĩ đang dẫn đầu tin nhắn bình chọn và 3 ca sĩ còn lại đang đứng cuối bảng.
Hai thí sinh bất ngờ bị loại trong liveshow 3 - Ảnh: Đình Tuyên
Trong đêm thi rock vừa qua, Thảo Trang là thí sinh được cả hai giám khảo Hồng Nhung và Phương Uyên đánh giá là tốt nhất. Trong khi đó, Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) với bài hát Losing grip được nhạc sĩ Phương Uyên nhận xét tốt hơn liveshow 2 rất nhiều.
“Em hát khác hơn bài gốc rất nhiều. Hôm nay em đầu tư nghiêm túc, em không nhảy nhiều mà chỉ đứng hát, ổn định hơn tuần rồi. Chị nghĩ hôm nay em hát hay hơn liveshow 2 rất nhiều. Chúc mừng em”, nhạc sĩ Phương Uyên nhận xét.
Tuy nhiên, phần thi của Thủy Top lại vấp phải không ít ý kiến khen chê của dư luận. Trên fanpage của chương trình, nhiều khán giả cho rằng Thủy Top vẫn chưa thoát được mác "hotgirl" khi thu hút người xem vào ngoại hình hơn là giọng hát. Ngoài ra, không ít ý kiến cho rằng giọng hát của cô vẫn còn mỏng, yếu, cần trau dồi thêm. Dẫu vậy, cựu hotgirl vẫn nằm trong nhóm an toàn theo kết quả tạm thời vừa công bố.
Trong liveshow 4 Tuyệt đỉnh tranh tài phát sóng lúc 21 giờ tối nay 9.5, hai thí sinh có số bình chọn thấp nhất sẽ tiếp tục dừng cuộc chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.