Hát 35 bài, Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi không nhận cát-sê

24/06/2019 09:40 GMT+7

Tối 23.6, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức minishow tại không gian nhỏ với khách mời giới hạn 100 người.

Điều khiến anh cảm thấy hạnh phúc và ấn tượng nhất vì quá lâu rồi kể từ thời Làn sóng xanh, anh mới lại được hát trong một không gian mà khán giả dành nhiều tình cảm cho ca sĩ đến vậy.
Suốt gần hai tiếng đồng hồ, Đàm Vĩnh Hưng hát hơn 35 ca khúc làm nên tên tuổi của anh như Vùng trời bình yên, Một thuở yêu người, Sa mạc tình yêu, Tàn tro, Tuổi hồng thơ ngây, Say tình, Chén đắng... Với một không gian nhỏ, các khán giả đều thuộc các bài hát của Mr. Đàm và hòa giọng khiến anh rất ngạc nhiên.
Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần suýt khóc trên sân khấu trước tình cảm của khán giả - Ảnh: CTV
Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần suýt khóc trên sân khấu trước tình cảm của khán giả Ảnh: CTV
Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: “Không gian này làm cho tôi liên tưởng đến thuở hàn vi còn là sinh viên, hát ở những tụ điểm nhỏ rất gần gũi, khán giả và ca sĩ không hề có khoảng cách. Tôi không nghĩ vẫn còn có lúc mình được vỗ tay, hú hét và hòa giọng theo từng bài như thế này. Quá hạnh phúc và sung sướng. Trời cho tôi chút giọng hát, từ một anh thợ cắt tóc để trở thành một ngôi sao như hiện tại, nên tôi rất trân quý những gì mình có. Vốn liếng tôi có chỉ là giọng hát này cùng tình cảm của những khán giả dành cho mình. Sau đêm nay, tôi thật sự quá xúc động vì biết mình vẫn còn được yêu thương rất nhiều sau tất cả. Tôi xin chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều”.
Rất nhiều lần trong suốt hai tiếng, Đàm Vĩnh Hưng suýt khóc và rùng mình vì những tràng pháo tay không ngớt của những khán giả dành cho mình. Điều đặc biệt, anh lại kiên quyết không thèm nhận cát-sê dù chủ quán nài nỉ bằng mọi cách. “Với nghệ sĩ chúng tôi, nếu đã thích và hứng, hát bao nhiêu bài cũng được. Hôm nay Hưng chơi "khô máu" với em út, với khán giả và chính những tình cảm này đã là số cát-sê khổng lồ cho tôi. Tôi mê hát, được hát, được yêu thương, được vỗ tay là tôi đủ hạnh phúc lâng lâng cả đêm”, anh bộc bạch.
Ca sĩ Lệ Quyên, Lê Hiếu cùng giới văn nghệ sĩ, khán giả khi biết việc nam ca sĩ từ chối nhận cát-sê đều cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là một trường hợp có một không hai của showbiz, không giống bất kỳ một hình mẫu nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.