Harry Style sẽ không tham gia 'Nàng tiên cá'

14/08/2019 20:21 GMT+7

Theo tờ People , nam ca sĩ Harry Style đã từ chối đóng vai hoàng tử Eric trong bộ phim Nàng tiên cá bản live-action của hãng Walt Disney.

Cựu thành viên nhóm One Direction đã kết thúc cuộc đàm phán với hãng phim Walt Disney và phía Harry Style xác nhận sẽ không tham gia bản live-action của bộ phim này.
Tin đồn bạn trai cũ của Taylor Swift sẽ đóng vai hoàng tử trong bộ phim Nàng tiên cá xuất phát từ một tháng trước. Theo một nguồn tin, nhà Chuột vẫn có đủ thời gian để lựa chọn một diễn viên nam thích hợp vào vai hoàng tử Eric. Các thông báo về việc bổ sung diễn viên cho dự án Nàng tiên cá sẽ được công bố trong vài tuần tới.
Thông tin này đã khiến cho nhiều khán giả hâm mộ phim hoạt hình Nàng tiên cá và Harry Style tỏ ra thất vọng. Nếu như vai chính nàng tiên cá Ariel nhận nhiều ý kiến trái chiều thì khán giả lại tích cực ủng hộ Harry Style vào vai hoàng tử Eric trong bộ phim này bởi nam ca sĩ sở hữu ngoại hình khá giống với nhân vật nam chính. Bên cạnh đó, khán giả cũng đánh giá cao về khả năng diễn xuất của cựu thành viên nhóm One Direction. Năm 2017, Harry Style nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ khi anh xuất hiện trong bộ phim Dunkirk với vai diễn Alex. Mặc dù là một tên tuổi mới trong làng điện ảnh nhưng bạn trai cũ của Taylor Swift nhận nhiều lời khen từ đạo diễn.
Ngoài ra, hai diễn viên Jacob Tremblay và Awkwafina đang thực hiện thỏa thuận với hãng phim Walt Disney để vào vai bạn của Ariel. Họ có thể sẽ đóng vai Flouder và Script. Trong khi đó, vai Senbastian The Crab vẫn chưa chọn được diễn viên mặc dù đây được cho là một vai diễn quan trọng trong bộ phim Nàng tiên cá bản live-action.

Phiên bản Nàng tiên cá năm 1989 trở thành một trong những bộ phim hoạt hình ăn khách của hãng Walt Disney

Ảnh: Walt Disney studio

Sau thành công của Lion King, Cô bé lọ lem hay Aladin và thần đèn siêu quậy bản live-action, nhà Chuột tiếp tục làm lại các bộ phim hoạt hình với phiên bản người đóng. Bộ phim Nàng tiên cá dựa trên câu chuyện cổ tích cùng tên của nhà văn Hans Christian Andersen. Năm 1989, bộ phim này với phiên bản hoạt hình đã làm khuynh đảo thế giới và trở thành một trong những tác phẩm thành công nhất của hãng Walt Disney. Phiên bản này đã giành hai giải Oscar cho hạng mục Nhạc phim hay nhất và Ca khúc trong phim hay nhất. Nhà soạn nhạc Alan Menken chính là người tạo nên thành công đó và ông có thể sẽ tiếp tục chịu trách nhiệm này trong bản live-action.
Dự án phim Nàng tiên cá do Rob Marshall làm đạo diễn và dự định sẽ công chiếu vào đầu năm 2020. Trước đó, vai nữ chính do Halle Baile thủ vai đã gây nhiều tranh cãi. Một số khán giả cho rằng ngoại hình của nữ ca sĩ sinh năm 2000 không phù hợp với vai nàng tiên cá Ariel, đồng thời sự khác biệt về mái tóc và màu da cũng là đề tài gây nên nhiều tranh luận.
Harry Style là cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng One Direction, nam ca sĩ sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới. Nam ca sĩ này từng tham gia phim Dunkirk và dự án phim về tiểu sử của Elvis Presley.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.