'Harry Potter' Daniel Radcliffe bác bỏ tin đồn nhiễm Covid-19

11/03/2020 16:33 GMT+7

Một tài khoản Twitter giả mạo nhà đài BBC đăng tải tin tức nam diễn viên Daniel Radcliffe dương tính với chủng virus mới.

Mới đây Daniel Radcliffe - diễn viên chính trong sêri phim phép thuật Harry Potter đã lên tiếng đính chính thông tin bản thân bị lây nhiễm virus Covid-19. Ngôi sao sinh năm 1989 là tâm điểm của cơn bão truyền thông những ngày vừa qua sau khi tin tức sai lệch được lan truyền rộng rãi qua tài khoản giả mạo của đài BBC @BBC NewsTonight trên mạng xã hội Twitter. Với tiêu đề ''Độc quyền: Daniel Radcliffe xét nghiệm dương tính với coronavirus và được cho là người nổi tiếng đầu tiên được xác nhận công khai'', nhiều người hâm mộ của Daniel đã hoang mang khi nhầm tưởng đó là sự thật. Tuy nhiên, tài khoản này đã bị xoá vào buổi tối cùng ngày.
Đại diện của Daniel Radcliffe cũng nhanh chóng lên tiếng phản hồi trước tin đồn và khẳng định một cách mạnh mẽ rằng thông tin trên "hoàn toàn sai sự thật". Thông tin giả càng khiến người dân hoang mang khi Tổ chức y tế thế giới thông báo số ca lây nhiễm đã lên đến hơn 118.000 người và giết chết hơn 4.200 người trên toàn thế giới.
Covid-19 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến giới giải trí. Theo Hollywood Reporter, dịch bệnh có thể khiến ngành công nghiệp điện ảnh mất đến 5 tỉ USD và hơn nữa trong tương lai. Bộ phim James Bond: No Time To Die, đã bị hoãn lịch phát hành từ tháng 4 đến tháng 11. Doanh thu phòng vé cũng sụt giảm khi hàng loạt rạp chiếu phim đóng cửa. Trong vài tuần qua, 70.000 rạp ở Trung Quốc đã dừng hoạt động, tàn phá thị trường phim lớn thứ hai của thế giới sau Mỹ.
Daniel Jacob Radcliffe sinh năm 1989 là nam diễn viên người Anh, được biết đến nhiều nhất với vai diễn Harry Potter trong những bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nữ J. K. Rowling. Sau vai diễn để đời, anh chuyển hướng hoạt động nghệ thuật khi tham gia hàng loạt vở kịch như Equus, Rosencrantz and Guildenstern Are Dead... Hiện tại, nam diễn viên chủ yếu sống và làm việc ở New York, Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.