Harry Lu, Ngọc Trai bật mí về thời cấp ba quậy tưng

26/08/2016 14:46 GMT+7

(iHay) Bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu là cơ hội để Harry Lu nhớ lại quãng thời gian học cấp ba đẹp đẽ, Ngọc Trai nhớ lại chiến tích đánh nhau hoành tráng.

(iHay) Thông qua bộ phim 4 năm 2 chàng và 1 tình yêu, Harry Lu cùng Ngọc Trai hóa thân thành những nam sinh học cấp 3 nhí nhảnh, tinh nghịch dù đã đi qua cái thời tuổi teen rất lâu. Những cảnh quay này cũng là cơ hội để cả hai cùng ôn lại kỷ niệm thời đi học đáng nhớ của mình. 

>> Midu tranh thủ bắt nạt Harry Lu trong '4 năm 2 chàng 1 tình yêu'
>> Midu khó xử khi yêu Harry Lu trong phim mới

Cùng với Harry Lu, Ngọc Trai sẽ có những phân cảnh đầy biểu cảm, hài hước trong phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu 
Khi Ngọc Trai và Harry Lu được đạo diễn Luk Vân chọn vào vai nam sinh tuổi teen, nhiều khán giả đã hoài nghi không biết cả hai có thể làm tròn vai diễn hay không bởi cặp đôi diễn viên này đã rời ghế nhà trường từ rất lâu (Harry Lu 24 tuổi, Ngọc Trai 27 tuổi). 
Tuy nhiên, không những Harry Lu và Ngọc Trai hoàn thành tốt những phân đoạn diễn xuất của mình, mà cùng với Anh Tú, Hải Triều, Lê Thanh Tâm, Lò Bảo Linh, Midu, cặp đôi này tạo nên loạt hình ảnh học đường đáng yêu, nhí nhảnh và không kém phần hài hước. 
Chia sẻ về cảm giác được "cưa sừng làm nghé", Harry Lu kể lại khoảng thời gian học cấp ba của mình: "Đầu năm lớp 10, Harry học ở một trường tư thục rất nhỏ ở Đài Loan, chỉ tầm khoảng vài trăm học sinh thôi nên mọi người khá thân thiết với nhau. Tuy nhiên được giữa chừng, Harry cùng gia đình phải chuyển về Việt Nam, lúc vừa chuyển vào trường mới Harry cũng gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập về văn hóa và ngôn ngữ nên thời cấp ba của Harry không được trọn vẹn lắm".
Harry Lu, Ngọc Trai được nhận xét hợp vai
Đạo diễn Luk Vân (khẩu trang xanh) chỉ đạo diễn xuất cho các diễn viên
Anh tiếp tục: "Tuy nhiên phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu đã giúp Harry một lần nữa được sống lại thời thanh xuân vô cùng đẹp đẽ này một cách trọn vẹn hơn. Ngoài ra Harry còn có thêm những người bạn cùng lớp rất đáng yêu như chị Midu, anh Ngọc Trai, Anh Tú, Thành Tâm… nên Harry rất trân quý những trải nghiệm của vai diễn lần này".
Trong khi đó, Ngọc Trai ấn tượng nhất với cảnh đánh nhau cùng Anh Tú vì cảnh quay này giúp anh nam diễn viên sinh năm 1989 nhớ lại khoảng thời gian học cấp 3 “hoành tráng” với chiến tích đánh nhau, đi trễ, bị bắt chép phạt triền miên trong phòng giám thị.
Phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp toàn quốc vào ngày 4.11 tới. 
Tuyến diễn viên chính trong phim gồm: Midu, Lò Bảo Linh, Ngọc Trai, Anh Tú và Harry Lu 
Đoàn phim cũng bật mí bối cảnh quay của phim diễn ra ở trường THPT Trần Phú TP.HCM, chứ không phải là trường tư thục vì muốn tạo cảm giác chân thật cho khán giả 
Không gian lớp học được bày trí sinh động, bắt mắt 
Đây là vai diễn để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm đẹp với Harry Lu. Thông qua bộ phim, anh còn có thêm những người bạn mới như Midu, Ngọc Trai, Anh Tú, Thành Tâm...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.