Harris dẫn chương trình Oscar 2015 trong... một chiếc quần lót

23/02/2015 13:59 GMT+7

(TNO) Neil Patrick Harris dành được nhiều lời khen ngợi khi dẫn chương trình lễ trao giải Oscar 2015, đặc biệt là 'màn diễn' với một... chiếc quần lót trên người.

(TNO) Neil Patrick Harris dành được nhiều lời khen ngợi khi dẫn chương trình lễ trao giải Oscar 2015, đặc biệt là 'màn diễn' với một... chiếc quần lót trên người.

Harris chỉnh áo cho chồng là David Burtka trước khi hai ở bước lên thảm đỏ Oscar 2015- Ảnh: Reuters
Khiếu hài hước thâm thúy của Harris cũng được đánh giá cao trong lễ trao giải Oscar lần thứ 87. 
“Hôm nay chúng tôi tôn vinh những người trắng nhất và xuất sắc nhất Hollywood”, Harris (41 tuổi) nói khi khai mạc lễ trao giải Oscar 2015 vào tối ngày 22.2 (tức sáng ngày 23.2 theo giờ Việt Nam).
 Harris đã ám chỉ việc giải Oscar 2015 trước đó bị chỉ trích “phân biệt chủng tộc” khi chỉ đề cử những người da trắng.
Harris còn mặc độc một chiếc đồ lót để nhái cảnh diễn của nam diễn viên Michael Keaton trong phim Birdman, phim đoạt giải Phim hay nhất Oscar 2015.
Phớt lờ chuyện đang trong chương trình truyền hình trực tiếp, Harris vờ không thể mở cửa phòng thay đồ và chỉ mặc độc một chiếc quần lót lên sân khấu... tiếp tục dẫn chương trình.
Khi phim Citizenfour giành giải Phim tài liệu xuất sắc nhất, Harris châm biếm “rất tiếc Edward Snowden không thể có mặt tại đây để tạo phản”. Phim Citizenfour nói về Snowden.
“Tuyệt vời như mọi khi. Không có điều gì mà người đàn ông này làm mà không tuyệt vời cả. Ấn tượng đầu tiên cho thấy Harris là một người phù hợp công việc bạc bẽo này”, ông Seth MacFarlane, từng dẫn lễ trao giải Oscar 2013, khen ngợi Harris trên Twitter.
Ông MacFarlane chỉ là một trong số nhiều người lên tiếng khen ngợi Harris, theo AFP.
Màn "diễn" chỉ còn mỗi quần lót trên sân khấu Lễ trao giải Oscar 2015 của Harris - Ảnh: Reuters
Tuy nhiên, không phải tất cả những câu nói hài hước của Harris được khán giả ủng hộ, theo AFP.
Khán giả không ai hưởng ứng khi Harris so sánh phim American Sniper như chương trình của “nữ hoàng truyền hình” Mỹ Oprah Winfrey.
Harris khai mạc Lễ trao giải Oscar 2015 - Ảnh: Reuters
Đây là đầu tiên Harris, một nam diễn viên, nhà sản xuất chương trình và đạo diễn người Mỹ, dẫn chương trình Oscar. 
Harris đã bốn lần dẫn chương trình lễ trao giải Tony dành cho cống hiến xuất sắc trong nghệ thuật sân khấu và hai lần dẫn chương trình giải Emmy, theo AFP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.