Hari Won xúc động ôm chầm lấy mẹ ruột trong buổi họp fan

03/12/2017 15:38 GMT+7

Bất ngờ xuất hiện trong buổi họp fan của Hari Won , mẹ ruột người Hàn Quốc đã không giấu sự xúc động xen lẫn tự hào về con gái.

Hôm 2.12, Hari Won đã tổ chức buổi họp fan tại TP.HCM nhằm tri ân những khán giả đã yêu mến và ủng hộ cô suốt thời gian qua, đặc biệt là sau thành công của web drama Thiên Ý do nữ ca sĩ đóng vai trò nhà sản xuất. Chương trình diễn ra trong bầu không khí vui tươi, rộn ràng với sự tham gia của hàng trăm khán giả.
Ngoài dàn khách mời là những diễn viên trong Thiên Ý, cả khán đài đã vỡ òa trước sự có mặt của mẹ ruột Hari Won vì bà hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Giao lưu cùng khán giả, bà bày tỏ niềm tự hào và hãnh diện về người con gái xinh đẹp, tài năng của mình đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người. Không kiềm được xúc động, Hari Won rưng rưng ôm lấy mẹ và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến nhiều sản phẩm tốt hơn dành tặng cho khán giả.
Mẹ ruột chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về Hari Won
Bộ ba Tuấn Trần, BB Trần và Phương Lan cũng có mặt và khuấy động không khí bởi sự vui tính, hỏm hỉnh của mình. Đặc biệt, cả ba không ngần ngại kể xấu đàn chị Hari Won. Khi MC đặt câu hỏi Hari Won có hay khóc nhè không, diễn viên Tuấn Trần cho biết bà xã Trấn Thành có thói quen nũng nịu, mè nheo khi cô đói bụng. Đồng tình với Tuấn Trần, BB Trần "tố cáo" Hari Won rất xấu tính khi đói và anh chưa từng thấy nữ nghệ sĩ nào... tham ăn như cô.
Cũng trong buổi họp fan, Hari Won lần đầu tiên giới thiệu đến người hâm mộ MV mới nhất của cô mang tên Happy Christmas. Đây là sản phẩm đặc biệt mà nữ ca sĩ gốc Hàn dành tặng khán giả nhân dịp Giáng sinh. Ca khúc có tiết tấu rộn ràng, giai điệu bắt tai cùng hình ảnh sống động.
Hari Won hát tặng khán giả những bản hit và ca khúc mới của mình
BB Trần giả gái mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.