Hari Won xuất hiện xinh đẹp sau khi ra mắt phim tài liệu về cuộc đời

23/07/2017 15:03 GMT+7

Tuy không tung ra bất kỳ sản phẩm âm nhạc hay ra mắt bộ phim nào trong thời gian gần đây, Hari Won vẫn là cái tên được nhiều người nhắc đến bởi phim tài liệu về cô vừa được một kênh truyền hình Hàn Quốc thực hiện và phát sóng.

Trong các buổi livestream vừa qua, nữ diễn viên 49 Ngày phần 2 vô tình tiết lộ bản thân đang có vấn đề về sức khỏe. Người hâm mộ cô cũng thấy rõ sự xuống sắc của thần tượng. Tuy nhiên tối 22.7, khi xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi Nữ thần Bigo 2017, Hari Won được nhìn thấy vô cùng tươi tắn. Nữ ca sĩ rất vui vẻ và thân thiện trước công chúng.
Ngoài vai trò khách mời, chủ nhân hit Anh cứ đi đi còn có phần trình diễn trong đêm chung kết Nữ thần Bigo 2017. Lượng fan áp đảo của giọng ca 32 tuổi liên tục hò hét khi theo dõi ca khúc do nữ ca sĩ thể hiện.
Người đẹp tươi cười trên sân khấu trong sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả
Hari Won rạng rỡ tại sự kiện

Nữ ca sĩ khuấy động sân khấu với màn trình diễn của mình
Ngoài bộ ba giám khảo MC Tùng Leo, Á hậu Huyền My và Á hậu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng khách mời Hari Won, chương trình còn có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ khác như Thái Trinh, Jang Mi, người đẹp Ribi Sachi, DJ Ny Saki...
Ca sĩ trình diễn trong đêm chung kết Nữ thần Bigo 2017 còn có Văn Mai Hương, nam ca sĩ Mai Tiến Dũng và nhóm nhạc LIME. Chiến thắng chung cuộc Nữ thần Bigo năm nay thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Phu Ngân (Nanico).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.