Hari Won vui vẻ đến chúc mừng 'tình cũ' Tiến Đạt mở thêm quán mới

29/09/2016 10:18 GMT+7

(iHay) Dù chia tay đã lâu nhưng cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm mỗi khi có hoạt động mới.

(iHay) Từng gắn bó với nhau hơn 9 năm nên sau khi chia tay, Hari Won và Đinh Tiến Đạt luôn dành tình cảm tốt cho nhau. Khi biết tin bạn trai cũ khai trương thêm quán cà phê mới vào chiều 28.9, nữ ca sĩ Hàn Quốc đã đem hoa đến chúc mừng anh.

Cả hai vui vẻ sau nhiều biến cố trong tình cảm
Hoa chúc mừng của nữ ca sĩ Hàn Quốc 
Ngoài Hari Won, đến chúc mừng Đinh Tiến Đạt trong ngày vui còn có nhiều nghệ sĩ như Bằng Kiều, Thúy Nga và đặc biệt là sự xuất hiện của Phương Thanh - người vừa cùng Tiến Đạt hoàn thành khóa tu học ở Ấn Độ vào ngày 25.9. 
Hồi giữa tháng 9, cư dân mạng rúng động với tin Minh Thuận hấp hối và Phương Thanh bất ngờ xuống tóc, mặc áo cà sa ở Ấn Độ. Tuy là bạn bè rất thân với Minh Thuận nhưng "chị Chanh" phủ nhận sự liên quan của chuyến hành hương đến xứ Phật và bệnh tình của nam ca sĩ. 
Phương Thanh từng trả lời iHay.vn rằng: "Sự xuống tóc của Phương Thanh là do giác ngộ đạo. Không nên đưa sự việc của Minh Thuận vào sự xuống tóc của Chanh sẽ làm mất đi ý nghĩa Phương Thanh đang làm. Nếu Phương Thanh có xuống tóc cho một lý do khác thì chỉ xuống tóc cho sức khỏe cha mẹ mình. Còn anh em bạn bè ta chỉ chia sẻ những gì có thể làm được".
Ngoài 'chị Chanh', đến chúc mừng Tiến Đạt mở thêm quán cà phê còn có Bằng Kiều
Thúy Nga cũng có mặt trong dịp Phương Thanh và bạn trai cũ của Hari Won mới 'xuống núi'
Được biết, "chị Chanh" đến Ấn Độ từ ngày 12.9 để tham gia khóa tu học kéo dài hai tuần. Được biết, chuyến hành hương này còn có sự tham gia của rapper Đinh Tiến Đạt. 
Phương Thanh và Đinh Tiến Đạt đã kết thúc khóa học và trở về nước vào ngày 25.9. Tuy nhiên, thông tin này chỉ được chia sẻ với một số bạn bè thân thiết của cả hai. Các fan chỉ biết chuyện khi cặp đôi chủ động chia sẻ hình ảnh vào tối 28.9 nhân dịp Đinh Tiến Đạt khai trương quán cà phê mới. 
Dưới đây là một số hình ảnh của Phương Thanh khi còn ở Ấn Độ:
'Không có nhiều thay đổi quá lớn trong cuộc đời mình như mọi người thêu dệt. Có chăng là giờ Chanh trầm tính và biết nhìn nhận mọi việc theo nhiều khía cạnh khác nhau", Phương Thanh trải lòng sau chuyến hành hương về đất Phật
'Chị Chanh' cho biết sau khoá học này, chị sẽ thực hiện hai MV Cầu vồng của mẹNgược dòng của nhạc sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm
Ngoài ra, cô sẽ tiếp tục sitcom đang quay dang dở - Xóm trọ vui nhộn của đạo diễn Võ Thanh Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.