Hari Won tung bản tiếng Hàn xóa nghi án bất hòa với tác giả ‘Anh cứ đi đi’

20/07/2016 08:43 GMT+7

(iHay) Những ngày vừa qua, cư dân mạng một lần nữa dậy sóng vì tin đồn bất hòa giữa Hari Won và nhạc sĩ Vương Anh Tú.

(iHay) Những ngày vừa qua, cư dân mạng một lần nữa dậy sóng vì tin đồn bất hòa giữa Hari Won và nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Hari Won vừa cho ra mắt phiên bản tiếng Hàn ngọt ngào và da diết
Theo như chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nam nhạc sĩ đã có những lời lẽ không hay nhưng không nêu đích danh nhân vật mình đang nói đến là ai.
Sau khi một số trang báo mạng đăng tải thông tin, ê-kíp ca sĩ Hari Won đã lập tức liên lạc với nam nhạc sĩ để làm rõ vấn đề. Nhạc sĩ Vương Anh Tú thừa nhận dòng trạng thái anh đã chia sẻ nói về một người khác, nhưng sau khi gây hiểu lầm thì anh cũng đã xóa đi.
Những ngày vừa qua, tin đồn này làm cho Hari Won khá buồn vì ngoài đời, cô và Vương Anh Tú là những người bạn thân, thường gặp gỡ và chia sẻ những câu chuyện bên lề cùng nhau. Mới đây, Vương Anh Tú cũng ra mắt phiên bản do chính anh thể hiện, ca khúc Em cứ đi đi. Bài hát ngay lập tức được Hari chia sẻ trên mạng xã hội như một lời cám ơn tác giả.
Nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú
Đồng thời, Hari Won cũng cho ra mắt phiên bản tiếng Hàn ngọt ngào và da diết của ca khúc Anh cứ đi đi, song ca cùng Vương Anh Tú. Cả hai trong một dịp tình cờ trò chuyện cùng fan đã ngẫu hứng hát cùng nhau ca khúc này. Clip Hari hát tiếng Hàn cùng Vương Anh Tú nhanh chóng được fan đón nhận và ủng hộ dù chỉ mới ra mắt cách đây không lâu.
Được biết, Vương Anh Tú đã bán quyền sử dụng cho Hari Won trong vòng 5 năm. Đây được xem là mốc thời gian khá dài cho một ca khúc nhạc trẻ hiện nay. Nữ ca sĩ hi vọng việc sở hữu độc quyền sẽ hạn chế sử dụng ca khúc trong mục đích thương mại mà không có sự thông qua của cô. Hiện nhiều ca sĩ trẻ và cả có tiếng tăm đều nhiệt tình cover lại ca khúc trên YouTube giúp Anh cứ đi đi đã và đang tạo được hiệu ứng lan tỏa rất tốt.
Giữa những bản cover, nhạc sĩ Vương Anh Tú cho rằng giọng ca gốc Hàn vẫn là người hát Anh cứ đi đi hay nhất
Bản tiếng Hàn vừa tung ra nhận được nhiều lời khen với chất giọng tình cảm của Hari 
Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC 
>> Trường Giang nói xấu Hari Won ở 'Tuyệt chiêu siêu diễn'
>> 'Biến hóa hoàn hảo': Trấn Thành sợ thí sinh... cướp mất Hari Won
>> Vắng Trấn Thành, Hari Won thoải mái tình cảm bên hotboy
>> Đinh Tiến Đạt 'không biết gì' chuyện Trấn Thành cầu hôn Hari Won



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.