Hari Won tung ảnh tình cảm bên Trấn Thành, lên tiếng về tin đồn mang thai

20/04/2019 12:05 GMT+7

Về tin đồn đang mang thai, nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho biết hình ảnh cô xuất hiện với vòng hai to bất thường thực chất nằm trong bộ ảnh quảng cáo mới.

Cách đây không lâu, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh nữ ca sĩ Hari Won với thân hình khác lạ. Trong tấm ảnh được chia sẻ, bà xã Trấn Thành diện trang phục váy rộng với vòng hai to bất thường. Điều này lập tức dấy lên tin đồn Hari Won đang mang thai vốn đã râm ran suốt thời gian qua.
Ngoài ra, trong tập 4 của chương trình Nhanh như chớp nhí, Trấn Thành còn bất ngờ tiết lộ sắp có con với Hari Won trên sóng truyền hình. “Cô chú sắp có con luôn rồi đó. Cô Hari Won là vợ của chú”, nam diễn viên Cua lại vợ bầu trả lời một thí sinh. Chính câu nói càng khiến các fan hoang mang. Đại diện nữ ca sĩ mới đây chính thức lên tiếng về vụ việc. Theo đó, vị quản lý cho biết hình ảnh khác lạ của Hari Won những ngày qua thực chất chỉ là ảnh quảng cáo.
Tấm ảnh khiến Hari Won bị nghi ngờ đang mang thai Ảnh: NVCC
“Bản thân tôi và ê-kíp cảm thấy bất ngờ và buồn cười khi một tấm ảnh cũng khiến bản thân gặp phải không ít hiểu lầm. Có thai là niềm tự hào của bất cứ cặp đôi nào. Nếu quả thật có tin vui, chắc chắn tôi và chồng mình sẽ chủ động thông báo đến khán giả, thay vì giấu cho riêng mình”, Hari Won chia sẻ.
Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ gốc Hàn vướng phải nghi án mang thai. Trước đó, bà xã Trấn Thành từng nhiều lần bị đồn chuẩn bị sinh em bé khi cô xuất hiện với áo rộng thùng thình, đi dép và lộ vòng hai lớn bất thường. Cả cô và chồng mình không ít lần lên tiếng giải thích về chuyện này. Hari Won thậm chí khiến nhiều fan không khỏi bật cười khi tiết lộ việc ngoại hình trông đẫy đà, có phần kém thon gọn là bởi sở thích ăn nhiều của bản thân.
Mặt khác trong bộ ảnh được hé lộ, giọng ca Anh cứ đi đi trở nên nổi bật với những bộ trang phục tôn vóc dáng mảnh mai, thân hình thon gọn của mình. Cô cùng chồng cũng có sự kết hợp ăn ý, đầy trải nghiệm khi hóa thân vào một gia đình trẻ y như mình ngoài đời.
Hari Won diện trang phục ôm sát cơ thể khoe thân hình thon gọn Ảnh: NVCC
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won rất đắt show quảng cáo Ảnh: NVCC 
Hari Won và Trấn Thành kết hôn năm 2016. Sau gần ba năm chia ngọt sẻ bùi, cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm ngọt ngào như thuở ban đầu Ảnh: NVCC
Cặp vợ chồng "lầy lội" nhất showbiz này thường xuyên chuyên sẻ những khoảnh khắc trêu chọc nhau trên mạng xã hội khiến fan thích thú Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.