Hari Won: Tôi chưa bao giờ xài một cắc nào của Trấn Thành

19/01/2020 14:13 GMT+7

Trong một đoạn clip hậu trường, Hari Won khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ góc khuất trong đời sống hôn nhân với ông xã Trấn Thành.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hậu trường ghi hình chương trình Ai là số 1 được hé lộ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Trong video, Trường Giang bất ngờ tố cáo Hari Won là người rất tiết kiệm. Ông xã Nhã Phương khẳng định dù quen biết nhiều năm qua nhưng chưa bao giờ anh được nữ đồng nghiệp mời đi ăn. Trường Giang nói thêm: “Làm 10 đồng là còn nguyên 10 đồng, thậm chí là còn 11 đồng tại lấy của chồng thêm 1 đồng nữa. Lâu lâu có chuyện gì là nhắn tin nói anh Giang ơi, em Hari nè là mình phải gọi lại. Giàu nhất sau này không ai khác là Hari Won. Tiền cô ấy làm cô ấy không dùng, chỉ dùng tiền của chồng thôi".
Trước lời tố cáo của Trường Giang, Hari Won chỉ biết cười trừ. Trong khi đó, Nam Thư nói thêm: “Mỗi lần em đi với vợ chồng Hari Won là toàn chồng trả tiền thôi”. Sau đó, giọng ca Hương đêm bay xa lên tiếng đính chính: “Em trả chi phí, tất cả cái gì liên quan đến công ty là em trả, chứ chồng em không có lo gì hết đó". Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang nói thêm: “Anh hỏi này em đừng buồn anh nha, một tháng em dùng hết 3 triệu không" như một cách nói về sự tiết kiệm của đồng nghiệp. Đồng thời, anh còn hài hước gọi Hari Won với danh xưng em ruột danh hài Chí Tài vì bản tính tiết kiệm của cô.

Nữ diễn viên và ông xã thường xuyên chia sẻ những clip hài hước trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Nam Thư tiếp tục tố cáo Hari Won để dành tiền để làm liveshow riêng. Khi Trường Giang cho rằng các khách mời trong liveshow của nữ ca sĩ sẽ không lấy tiền cát-sê, Hari Won quay sang tố cáo Trịnh Thăng Bình có nhận tiền kèm theo màn tố cáo chồng: “Em kêu xài gì là em chi tiền hết. Mọi người cứ tưởng Trấn Thành lo liveshow cho em nhưng thật ra em lấy tiền em hết. Em còn nợ, em phải trả nợ mấy tháng trời luôn. Tại vì em không có thích nợ chồng em".
“Vậy mà chồng em cứ tưởng là em lấy tiền của chồng em xài. Em chưa bao giờ xài một cắc của anh hết”, giọng ca Hương đêm bay xa nói thêm. Trước những lời tố cáo chồng của Hari, Trường Giang hài hước bày tỏ sự thất vọng. Nam danh hài thốt lên: “Trời ơi, chết thiệt". Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả thích thú trước những khoảnh khắc hậu trường vui nhộn của các diễn viên.
Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi Hari Won - Trấn Thành tiết lộ những góc khuất trong đời sống hôn nhân của mình. Trước đó, trong các gameshow, cả hai nhiều lần nói xấu đối phương khiến khán giả thích thú. Trong một lần biểu diễn, Trấn Thành tiết lộ giọng ca Hương đêm bay xa thường xuyên lấy đồ của mình dùng. Sau đó, Hari Won đính chính: “Em là người vợ, phải biết tiết kiệm cho chồng. Chồng mua đồ hiệu vợ cũng mua đồ hiệu thì gia đình phá sản, làm gì có tiền. Thì anh cứ mua, em lấy cái đó xài để tiết kiệm tiền cho anh mà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.