Hari Won tiết lộ lý do mê trai trên truyền hình: 'Em làm vậy để kiếm cơm'

28/10/2019 18:34 GMT+7

Việc Hari Won bỏ bê Trấn Thành, mê trai lộ liễu đến mức nhiều nghệ sĩ như Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ còn phải bó tay, câm nín thực ra là có lý do.

Trong tập 14 của chương trình Giọng ca bí ẩn, khán giả chào đón sự xuất hiện của 5 khách mời đặc biệt: diễn viên Lâm Vỹ Dạ, ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ Hồ Trung Dũng, ca sĩ Ôn Vĩnh Quang và ca - nhạc sĩ Shin Hồng Vịnh. Lần thứ 2 đến với chương trình, Lâm Vỹ Dạ có phần tự tin hơn. Cô tiếp tục khiến gia đình Trấn Thành và Hari Won trở nên "xào xáo".
Vừa “chào sân”, Lâm Vỹ Dạ khiến Trấn Thành phát sốt khi chứng kiến cảnh tượng Lâm Vỹ Dạ đi catwalk suýt té. Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: “Lâu lâu anh Thành phải cho em nữ tính xinh đẹp một chút chứ”. Không chỉ riêng Trấn Thành, Hari Won cũng nhận ra được điều bất thường khi Lâm Vỹ Dạ liên tục nhõng nhẽo. Nhận được câu trả lời từ Lâm Vỹ Dạ: “Vì hôm nay không có chồng em ở đây” khiến tất cả mọi người phải bật cười.
Chưa ngừng ở đó, Trấn Thành còn hỏi em mê ai ở đây mà em nhõng nhẽo dữ vậy. Chỉ điểm ngay chàng ca sĩ đẹp trai Hồ Trung Dũng, Lâm Vỹ Dạ ngay lập tức tiến tới. Là một người bạn thân của Lâm Vỹ Dạ, Thu Thủy cũng tuyên bố: “Chắc tình bạn mình nên có một khoảng cách chứ chị đứng gần em chị hơi buồn”. Vừa dứt lời, Lâm Vỹ Dạ liền tố Thu Thủy vì có chồng đi xem quay hình nên nữ ca sĩ này mới không dám manh động. Chưa ngừng ở đó, Lâm Vỹ Dạ còn nói thẳng với chồng Thu Thủy: “Tại nay có anh đi chung chứ không là bình thường bả dễ sợ lắm”.
Hari Won tiết lộ lý do mê trai trên truyền hình: 'Em làm vậy để kiếm cơm'1

Mượn cớ "kiếm cơm", Hari Won thản nhiên mê trai trước mặt chồng

Ảnh: Lê Nhân

Trấn Thành ngay lúc đó lấy làm tự hào khi vợ mình là một người chính chuyên và dành ngay một cái ôm cho vợ. Chuyện vui chưa ngừng ở đó khi Lâm Vỹ Dạ tiếp tục tố Hari Won mê trai 6 múi khi đi quay chung với cô mà vắng mặt chồng. Với câu thần chú: “Em phải làm vậy để kiếm cơm chứ em không có mê trai”, Hari Won ngay lập tức xoa dịu được Trấn Thành.
Trước đó, cũng tại sân chơi này, “hoàng tử bolero” Mạnh Đồng xuất hiện từng khiến gia đình Trấn Thành - Hari Won xào xáo. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 quàng tay ôm trai đẹp trước mặt chồng khiến anh tức điên. Ngoài ra, nữ ca sĩ gốc Hàn cũng từng nức nở khen thành viên Zero 9 đẹp trai và xin được... cởi áo cho thí sinh này. Nổi đóa vì sự thái quá của vợ, Trấn Thành phải lấy “búa” để hù dọa vợ: “Bóng có thể bay thì búa cũng có thể bay nhé”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.