Hari Won sốc vì liên tục bị Puka 'cưỡng hôn'

Thành Long
Thành Long
23/12/2018 10:30 GMT+7

Bên cạnh Trường Giang, Hari Won, Lâm Vĩ Dạ, Trương Thế Vinh và Lan Ngọc, sự xuất hiện của Puka tại 7 nụ cười xuân mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Mới đây, đoạn trailer tập 6 chương trình 7 nụ cười xuân được hé lộ với sự xuất hiện của khách mời Puka. Cô liên tiếp tạo ra nhiều tình huống hài hước khiến khán giả và các người chơi còn lại bật cười. Cụ thể, mở đầu chương trình, Puka phấn khích hát góp vui bằng một ca khúc liên quan đến Giáng sinh. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa kịp cất giọng thì các khách mời đã bỏ đi khiến cô hoang mang. Trương Thế Vinh dù rất muốn ủng hộ tinh thần và sự nhiệt tình của đồng nghiệp nhưng khi nghe cô hát, anh không thể làm ngược với mọi người nên cũng đành để Puka một mình một sân khấu.
Khác với tập trước, tuần này, các thành viên phải bốc thăm để chọn ra đội chơi của mình. Lịch sử lặp lại khi Tiến Luật - Lâm Vỹ Dạ - Lan Ngọc lại trở về bên nhau cùng đối đầu với Hari Won - Puka - Trương Thế Vinh. Ở trò chơi đoán ý đồng đội, Puka và Hari Won đảm nhận vai trò diễn tả để Trương Thế Vinh đoán ra các từ khóa. Khi nhận được từ "hô hấp nhân tạo”, diễn viên Chạy đi rồi tính không ngại đè bà xã Trấn Thành xuống và “cưỡng hôn” khiến cả trường quay bất ngờ. Hành động táo bạo này đã giúp đồng đội Trương Thế Vinh đoán đúng.
Puka "náo loạn" sân khấu 7 nụ cười xuân Ảnh: BTC
Chưa dừng lại ở đó, khi diễn tả từ khóa "người lạ ơi", Puka tiếp tục thể hiện những cử chỉ thân mật, thậm chí là hôn má Hari Won khiến giọng ca Anh cứ đi đi ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Trong một diễn biến khác, Puka tiết lộ người cô ghét nhất là Trường Giang. Khi bị nam danh hài hỏi lý do, nữ diễn viên chia sẻ: “Anh ở không không à, anh cười vô mặt đội thua, anh tôn vinh đội thắng. Cho nên anh đáng ghét, em không thích anh”. Chia sẻ của Puka khiến Trường Giang câm nín trong khi khán giả được phen cười nghiêng ngả.
Tập 6 của 7 nụ cười xuân sẽ được phát sóng ngày 24.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.