Hari Won nhảy gợi cảm trong 'Anh cứ đi đi' phiên bản 'The Remix'

11/11/2016 10:24 GMT+7

(iHay) Trước tin đồn sắp làm đám cưới vào tháng sau, Hari Won liên tục ra mắt các sản phẩm mới với tinh thần làm việc hăng say.

(iHay) Trước tin đồn sắp làm đám cưới vào tháng sau, Hari Won liên tục ra mắt các sản phẩm mới với tinh thần làm việc hăng say.

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn châu Âu, Hari đã nhanh chóng bắt tay vào công việc. Tranh thủ độ nóng của Anh cứ đi đi, Hari Won phát hành phiên bản Remix phối cùng vũ đạo sôi động. 
Cô chia sẻ tại các điểm diễn, ngoài những khán giả lớn tuổi còn có các fan nhí cũng dành tình cảm mến mộ nồng nhiệt cho mình. Việc ra mắt nhiều phiên bản sẽ giúp khán giả lựa chọn thưởng thức theo gu. Lần đầu tiên khán giả sẽ thấy Hari khoe vũ đạo gợi cảm và điêu luyện với bài hit đình đám.
Bên cạnh đó, trong bộ ảnh mới nhất, nữ ca sĩ gốc Hàn tự tin dạo phố với trang phục nhẹ nhàng, nữ tính. Hỏi về tin đám cưới với Trấn Thành, cô cho biết sẽ không phát ngôn trong thời điểm này. Dù vậy, những bạn bè thân thiết đều thừa nhận cả hai đã hoàn tất xong việc chụp ảnh cưới và đặt trang phục cho ngày lên xe hoa.
Hari Won nhảy gợi cảm trong Anh cứ đi đi phiên bản The Remix 3
Hari Won nhảy gợi cảm trong Anh cứ đi đi phiên bản The Remix 5
Hari Won nhảy gợi cảm trong Anh cứ đi đi phiên bản The Remix 4
Hari Won nhảy gợi cảm trong Anh cứ đi đi phiên bản The Remix 6
Hari Won nhảy gợi cảm trong Anh cứ đi đi phiên bản The Remix 7
Hari Won nhảy gợi cảm trong Anh cứ đi đi phiên bản The Remix 10
Hari Won nhảy gợi cảm trong Anh cứ đi đi phiên bản The Remix 11
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.