Hari Won ngại sang Hàn Quốc phát triển sự nghiệp vì không muốn xa Trấn Thành

Thành Long
Thành Long
07/06/2019 13:36 GMT+7

Hari Won có những chia sẻ thú vị về vai trò mới trong chương trình Bistro K - Quán ăn hạnh phúc . Đồng thời, cô tiết lộ những câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành.

Hari Won xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch tại họp báo ra mắt show Bistro K - Quán ăn hạnh phúc. Đây là chương trình thực tế kết hợp giữa talkshow và ẩm thực mà nữ diễn viên vào vai cô nhân viên phục vụ. Khi bị Đại Nghĩa lên tiếng “tố" thường xuyên ăn ké các khách mời, bà xã Trấn Thành thừa nhận: “Tôi thích ăn ngon. Một khi tôi thấy món ăn ngon thì tôi không thể cho nó đi ngang qua được, tôi phải ăn một miếng mới chịu. Từ khi bước vào showbiz, tôi đã công khai rằng tôi rất tham ăn và đã nói rất nhiều lần. Tuy nhiên, tôi không xin khách mời đồ ăn gì cả, tôi chỉ nói nhẹ nhàng rồi khách mời tự đưa cho tôi. Đó là lòng tự trọng của tôi". Tiết lộ của nữ ca sĩ khiến cả khán phòng bật cười.
Hari Won cho biết bên cạnh việc vào vai phục vụ, cô cũng sẽ lần đầu chia sẻ những câu chuyện chưa từng kể về mình, từ lúc mới bước chân vào showbiz đến thời điểm hiện tại. Thông qua đó, nữ ca sĩ mong muốn truyền cảm hứng cho khán giả và giới thiệu cho người xem xứ kim chi về các nghệ sĩ, văn hóa tại Việt Nam.
Hari Won khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn giữa tin đồn mang bầu Ảnh: BTC
Bà xã Trấn Thành tiết lộ cô nhận không ít lời mời sang Hàn để tham gia các chương trình, dự án phim ảnh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn đang suy nghĩ vì không muốn xa Trấn Thành. Cô hài hước chia sẻ: “Tôi đang gặp một vấn đề là bản thân cũng không biết mình phải làm như thế nào. Tại vì nếu như qua Hàn Quốc, tôi phải bỏ thị trưởng ở Việt Nam. Vợ chồng phải xa nhau thì tôi không muốn”.
“Một khi tôi làm diễn viên, tôi phải ở lâu dài hơn. Đúng là nghề nghiệp thì sang đó sẽ tốt cho tôi, nhưng chắc tôi yêu nhiều quá, lúc nào cũng ưu tiên cho gia đình trước đã. Tất nhiên Trấn Thành lúc nào cũng ủng hộ tôi, anh nói rằng nếu việc đó tốt cho tương lai thì cứ làm chứ chưa bao giờ cấm cản tôi. Vấn đề là tôi phải suy nghĩ, sắp xếp khoa học để không bị ảnh hưởng”. Đồng thời, MC Nhanh như chớp cũng lên tiếng phủ nhận thông tin cô đang mang thai mà nhiều người đồn đoán. “Hiện nay, hai vợ chồng vẫn còn thích đi chơi quá nên chưa có suy nghĩ được. Nhưng nếu trời cho thì chắc chắn tôi sẽ nhận thôi”, cô giải thích.
Bà xã Trấn Thành hào hứng chụp hình cùng các khách mời như Lan Ngọc, Xuân Lan, Diễm My... Ảnh: BTC
Thời gian gần đây, hình ảnh Trấn Thành “phát tướng" nhận được sự quan tâm của dư luận. Thậm chí, một số người cho rằng vì nam danh hài được bà xã chăm kỹ lưỡng nên mới như vậy. Chia sẻ về câu chuyện này, giọng ca Anh cứ đi đi hài hước: “Tôi có xem mấy phân cảnh đó và tôi rất thích cái bụng của anh Thành. Có lẽ thời điểm đó anh ấy ăn hơi nhiều chứ bây giờ anh xuống cân lại rồi. Tôi có khuyên anh ấy ăn đêm cỡ nào thì anh ấy cũng không ăn. Anh ấy đang có ý chí tốt hơn trong việc giảm cân".
Khi được hỏi về những lời đồn đoán, bàn tán của dư luận, Hari Won thừa nhận cô từng không ít lần tổn thương vì những bình luận, chỉ trích ác ý. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi hiểu tâm lý của khán giả. Nếu nghe những tin đồn về tôi như vậy thì chắc mọi người sẽ không thích tôi. Bởi vậy, tôi không trách khán giả, và cũng không muốn giải thích. Vì tôi càng giải thích càng khiến người ta bàn tán. Tôi không nói gì, mình cứ sống tốt, giúp đỡ người ta thì trời sẽ cho mình được tốt đẹp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.