Hari Won mượn 'Bí mật đêm chủ nhật' thanh minh tin đồn có bầu

08/08/2016 11:26 GMT+7

(iHay) Thông qua tiết mục, nữ ca sĩ Hàn Quốc hài hước giải thích bụng to là do bị... mập.

(iHay) Trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật phát sóng tối 7.8, Trấn Thành và Hari Won hài hước 'tung hứng' về chuyện bầu bì khiến khán giả cười 'rung bụng'. Đây cũng được xem là lần đầu nữ ca sĩ Hàn Quốc trực tiếp giải thích tin đồn có bầu. 

>> Bí mật đêm chủ nhật gây 'sốc' với nhiều cảnh hài kèm lời thoại 'quá trớn'
>> 'Bí mật đêm chủ nhật': Hồng Đào ghen ra mặt với Ốc Thanh Vân

Trấn Thành phối hợp cùng Hari Won trong vòng thi Nhìn, đoán, diễn - dân gian
Thông qua tiết mục, nữ ca sĩ Hàn Quốc đã giải thích tin đồn bầu bì với Trấn Thành vừa qua 
Trong vòng thi thứ 4 với chủ đề Nhìn, đoán, diễn - dân gian; Trấn Thành và Hari Won vào vai một cặp vợ chồng, cùng theo dõi diễn xuất của Vân Sơn và Hồng Đào để diễn lại. Phần thi này còn có khách mời Hạ Vi tham gia với vai trò là "người thứ 3" xen vào giữa cặp đôi này. Điều đáng nói, thông qua tình huống trong một vở diễn của Bí mật đêm chủ nhật, Hari Won lần đầu giải thích nguyên nhân "bụng to bất thường" của mình thời gian qua.
Cao trào của tình huống bắt đầu khi Hari Won gọi Trấn Thành là Rô-méo và bị đáp trả lại là Chua-lét. Sau đó, Trấn Thành nhảy xổ về phía Hạ Vi và bị Hari Won chạy theo đánh, bảo: “Tôi mới là Juliet còn kia là con Chua-lét”. Tiết lộ thân phận xong, cặp đôi bắt đầu kể chuyện tình lâm ly, Trấn Thành ra đi và hẹn một năm sau sẽ quay lại.
Thời gian qua không chỉ có Hari Won khổ sở vì phải đính chính thông tin bầu bì mà ngay cả Trấn Thành cũng vậy
Trong tiết mục hài, Trấn Thành mượn lời thoại để chia sẻ thời gian qua anh đi đâu cũng nghe bạn bè hỏi làm gì mà bụng Hari Won to
Anh phải giải thích: 'Cả năm trời bụng Hari Won có nhỏ bao giờ đâu'
Khi Trấn Thành quay lại bất ngờ gặp Hari Won ôm bụng bự, tuy nhiên cô nàng khẳng định: "Do em ăn nhiều quá nên bụng mới bự vậy”. Trấn Thành nghe vậy liền nói: “Vậy mà ai cũng đồn em có bầu hết trơn, báo viết quá trời”. Đáp lại bằng một giọng buồn bã, nữ ca sĩ Hàn Quốc cho biết: “Em cảm thấy nhục, thà kêu mập đi đỡ nhục, giờ bụng bự mà người ta đồn là có bầu mới nhục”.
Đáng chú ý trong tập 5 còn là sự góp mặt của Hạ Vi. Trước đây, khi nhận vai chính trong Tấm Cám - bộ phim được đầu tư hơn 20 tỉ của Ngô Thanh Vân, Hạ Vi đã gây nhiều chú ý. Vì vậy, khi lần đầu thử sức với những vai diễn hài hước, vui nhộn bên cạnh Trấn Thành, Vân Sơn, Hari Won, Hồng Đào.... trong Bí mật đêm chủ nhật, người đẹp sinh năm 1993 càng được khán giả soi nhiều hơn. Tuy nhiên, với lối diễn xuất thông minh, dí dỏm cùng khả năng bắt nhịp nhanh với bạn diễn, Hạ Vi được động viên là cũng có tố chất trên sân khấu hài. 
Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong tập 5 của Bí mật đêm chủ nhật, phát sóng tối 7.8:
Vân Sơn, Hồng Đào và Hari Won cùng phối hợp trong tiết mục hài Tua phim - Đánh ghen
Vân Sơn và Hồng Đào vào vai cặp vợ chồng
Tuy nhiên, nhân vật Vân Sơn có tính lăng nhăng
Anh bí mật léng phéng với Hari Won
Cặp đôi này không ngại thân mật, tình tứ để làm tròn vai diễn
Hari Won được khán giả bình chọn nhiều nhất và xuất sắc nhận phần thưởng 50 triệu đồng dành cho khách mời trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật
Cô dành tặng lại phần thưởng cho Ngọc Nữ - bệnh nhân của Khoa nhi Bệnh viện Ung bướu TP.HCM với lý do: 'Trước kia Hari cũng từng bị ung thư và phải điều trị nên Hari rất muốn giúp những người bị ung thư'


Trấn Thành và Hạ Vi trong thử thách Hai trong một - Vợ bé
Tập 5 của Bí mật đêm chủ nhật lên sóng tối 7.8 với hai khách mời Hạ Vi, Hari Won
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.