Hari Won mang single mới nhất lên sóng truyền hình

12/12/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Bạn gái Tiến Đạt sẽ có cơ hội chinh phục khán giả trong chương trình Thử thách cùng bước nhảy.

(iHay) Bạn gái Tiến Đạt sẽ có cơ hội chinh phục khán giả khi xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp của chương trình Thử thách cùng bước nhảy.

>> Andrea thân thiết bên Hari Won trong buổi ra mắt 'Để Mai tính 2

Hari Won xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời


Bạn gái của rapper Tiến Đạt đang dốc sức tập luyện cho phần xuất hiện của mình - Ảnh: BTC

Theo chia sẻ từ ban tổ chức chương trình Thử thách cùng bước nhảy, đêm công bố kết quả tối chủ nhật này, Hari Won và Lê Hiếu là hai ca sĩ khách mời của chương trình. “Bà già” Hari Won sẽ mang đến single mới nhất Hương đêm bay xa để biểu diễn trong chương trình. Đây là một trong những lần hiếm hoi Hari Won xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò ca sĩ.

Giữ vai trò giám khảo khách mời tuần này là biên đạo múa Trần Ly Ly và biên đạo John Huy Trần. Giám khảo Chí Anh vì bận chấm thi giải vô địch dancesport quốc gia nên anh tạm vắng mặt tuần này và sẽ quay lại ghế nóng vào tuần sau.

Trải qua 6 liveshow, 8 gương mặt sáng giá nhất đã lộ diện, gồm: Chu Lê Vi Anh, Phạm Lịch, Thương Hoài, Xuân Thảo, Đức Tiến, Đình Hoàng, Mạnh Quyền và Sơn Lâm. Tuần này, các thí sinh bước vào liveshow 7 - đêm tranh tài top 8. Đây được xem là chặng đua quan trọng bởi sau đêm này, chỉ còn 2 tuần tranh tài nữa là diễn ra đêm trao giải xếp hạng cuối cùng. Khán giả cả nước sẽ tìm ra gương mặt xuất sắc nhất trong 4 thí sinh bằng cách bình chọn bằng tin nhắn. Người được bình chọn nhiều hơn 3 vũ công còn lại sẽ chiến thắng và được trao danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất 2014.

Tuần này, 8 thí sinh được chia thành 4 cặp đôi nam nữ thi đấu với nhau. Mỗi cặp thí sinh phải trình diễn 2 bài nhảy ở đêm tranh tài thay vì chỉ một như trước. Đồng thời, mỗi thí sinh phải chuẩn bị 2 bài solo 30 giây để thuyết phục khán giả và giám khảo, một trình diễn ở đêm tranh tài và một ở đêm công bố kết quả.

Đêm tranh tài top 8 Thử thách cùng bước nhảy sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 13.12 và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Minh Nguyễn

>> Andrea thân thiết bên Hari Won trong buổi ra mắt 'Để Mai tính 2
>> Hari Won làm MC cho show của Thảo Trang - Quốc Thiên
>> Hari Won: 'Hai năm nữa tôi sẽ cưới thật đấy
>> Hari Won thân mật với hotboy Đài Loan trước mặt Tiến Đạt
>> Hari Won quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát tại Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.