Hari Won mang dép lê tập nhảy hit của T-ara

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
13/09/2018 12:46 GMT+7

Đảm nhận vai trò MC trong chương trình 100 giây rực rỡ, Hari Won còn tích cực tập luyện vũ đạo để thể hiện ca khúc Roly Poly của nhóm nhạc T-ara nhằm có một tiết mục mở màn hoành tráng trong chương trình này.

Có lợi thế tiếng Hàn, Hari Won quyết định chọn ca khúc Roly Poly của nhóm nhạc T-ara để thể hiện trong chương trình. Tuy nhiên, khó khăn của cô là làm thế nào để lột tả hết được tinh thần vui tươi của ca khúc này. Chính vì thế, những ngày trước khi quay hình, nữ ca sĩ dành rất nhiều thời gian để tập luyện vũ đạo.
Hari Won cho biết là tiết mục mở màn nên cô không tránh khỏi áp lực phải làm sao để tiết mục được diễn ra hoàn hảo. Ngay cả khi ghép nhạc trên sân khấu xong, nữ ca sĩ vẫn nhẩm đi nhẩm lại lời bài hát cũng như ôn lại những động tác vũ đạo. Khi cảm thấy chưa ổn lắm với phần trình diễn, nữ ca sĩ không ngại mang dép lê lên sân khấu để tập tiếp.
Chứng kiến sự nỗ lực của cô em gái, MC Đại Nghĩa đứng ngoài, không ngừng cổ vũ. Với tính cách "tưng tửng" vốn có, Hari nhiều phen làm cho Đại Nghĩa "đứng hình" bởi khả năng vận dụng từ ngữ "khác người" của cô khi cả hai dẫn dắt chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.