Hari Won mặc lại váy cũ trong ngày lên chức bà chủ

22/06/2016 11:40 GMT+7

(iHay) Xuất hiện trong sự kiện, bạn gái Trấn Thành diện mốt áo sơ mi "không quần" năng động. Trang phục này từng được Hari Won diện cách đây không lâu trong một sự kiện cùng Trấn Thành.

(iHay) Xuất hiện trong sự kiện, bạn gái Trấn Thành diện mốt áo sơ mi "không quần" năng động. Trang phục này từng được Hari Won diện cách đây không lâu trong một sự kiện cùng Trấn Thành.

Hari Won khoe vẻ tươi tắn với chiếc áo sơ mi theo mốt giấu quần
Đây là trang phục Hari Won từng mặc trong tiệc với Trấn Thành cách đây vài tháng
Trong showbiz, nữ ca sĩ nổi tiếng với lối sống tiết kiệm, thường xuyên mặc lại đồ cũ. Người đẹp sinh năm 1985 từng chia sẻ mỗi ngày cô chỉ để 200.000 đồng dằn túi để khỏi phải mua sắm nhiều
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của mình (23.6), Hari Won đã tổ chức buổi tiệc off fan cũng như giới thiệu dự án kinh doanh do cô đồng sáng lập. Trấn Thành có việc riêng nên không thể có mặt chia vui cùng bạn gái.
Chia sẻ về lý do khởi nghiệp, Hari Won cho hay: “Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và có một số thành công nhất định, Hari muốn thử sức với kinh doanh. Là người phụ nữ hiện đại, Hari rất hiểu tầm quan trọng của sự nghiệp và không ngại thử sức mình với những trải nghiệm mới”.
Với tư tưởng cởi mở, tân tiến trong kinh doanh, Hari Won tin rằng muốn phát triển lớn và vững chắc luôn cần những người bạn đồng hành tin cậy. Cô muốn thương hiệu của mình được phát triển thành một chuỗi thời trang như các nhãn hiệu lớn trên thế giới.
Cuối sự kiện, các fan đã cùng tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Hari Won. Và để tặng fan món quà đặc biệt, bạn gái Trấn Thành đã lần đầu tiên thể hiện live ca khúc Anh cứ đi đi.
Hari Won bất ngờ được fan chúc mừng sinh nhật sớm trong một sự kiện
Nữ ca sĩ cười hết ga khi fan mừng tuổi mới
Hari Won trẻ trung trong ngày lên chức bà chủ
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.