Hari Won mặc gợi cảm, nhảy bốc lửa trên sân khấu

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
13/03/2018 10:34 GMT+7

Tối 12.3, Hari Won đã tổ chức buổi showcase để tri ân người hâm mộ đã dành tình cảm cho mình suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ liên tục thay trang phục và có những màn trình diễn bốc lửa trên sân khấu.

Trong chương trình, Hari Won hát live toàn bộ các ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình theo phong cách mới. Bản mash-up Hương đêm bay xa, Love you hate you Without you lần lượt được nữ ca sĩ làm mới trên sân khấu với giai điệu sôi động hơn. Đặc biệt, lần đầu tiên, Hari Won trình bày bản mash-up Làm sao để yêuAnh cứ đi đi theo phong cách acoustic. Nếu như ca khúc Làm sao để yêu da diết, nhẹ nhàng thì Anh cứ đi đi trở nên bắt tai hơn khi được nữ ca sĩ kết hợp với lời hát bằng tiếng Hàn.
Vũ đạo của Hari Won cũng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Trên sân khấu, nữ ca sĩ không ngần ngại cởi áo khoác, trình diễn những vũ đạo nóng bỏng. Bà xã Trấn Thành tiết lộ đã phải dành thời gian dài để chuẩn bị những bản mash-up này cũng như lên kế hoạch luyện tập để có được phong độ tốt nhất cho đêm nhạc để gửi đến những người luôn ủng hộ và dõi theo cô trong suốt thời gian qua.
Hari Won tập luyện suốt thời gian qua để có những vũ đạo nóng bỏng này
Cũng trong dịp này, Hari Won lần đầu tiên thể hiện ca khúc Có chăng chỉ là giấc mơ trên sân khấu. Nữ ca sĩ chia sẻ cô biết đến ca khúc này từ những ngày chập chững vào nghề nhưng thời điểm đó nhạc sĩ Đằng Phương (quản lý cũ của Hari) chưa cho phép cô hát ca khúc này vì giọng hát lúc đó chưa chín muồi. Mãi đến bây giờ, khi đã trưởng thành và tiến bộ từng ngày trong giọng hát, cô mới quyết định tung ra. Lời bài hát nói về câu chuyện tình yêu tan vỡ và nỗi day dứt về người yêu cũ vẫn còn ở lại. Tác giả ca khúc cũng có mặt và vô cùng xúc động khi sau 5 năm, ca khúc của mình đã được Hari cất tiếng hát trên sân khấu.
Buổi showcase còn xuất hiện các khách mời như Hải Triều, Tuấn Trần (nam diễn viên từng xuất hiện trong MV Anh cứ đi đi và web drama Thiên Ý cùng Hari Won) với những màn giao lưu hài hước cùng MC BB Trần và chủ nhân chương trình.
Nữ ca sĩ liên tục thay đổi trang phục
Và có phần giao lưu hài hước cùng các khách mời
Bà xã Trấn Thành trong vòng vây người hâm mộ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.