Hari Won liên tục ‘dằn mặt’ Trấn Thành vì quá thân thiết với Lan Ngọc

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
09/06/2019 07:36 GMT+7

Trong tập 9 Chạy đi chờ chi , Hari Won là một trong những khách mời của chương trình. Chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào của Trấn Thành và đồng đội Lan Ngọc, nữ ca sĩ gốc Hàn liên tục “hăm dọa” chồng trong suốt các thử thách.

Bên cạnh bảy nghệ sĩ cầm trịch chương trình, tập phát sóng mới nhất của Running Man bản Việt đón chào dàn khách mời nữ gồm: Hari Won, Sam và Puka. Cùng với Lan Ngọc, ba sao nữ được bốc thăm để chọn ra đồng đội nam sẽ đồng hành với họ trong cuộc đua. Lúc này, giọng ca gốc Hàn bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn lo lắng và thẳng thừng cho biết cô không muốn chung đội với chồng cô. Tuy nhiên, khi Lan Ngọc và Trấn Thành trở thành đồng đội của nhau, nữ diễn viên đã liên tục canh chừng, răn đe ông xã và bạn diễn.

Giọng ca Anh cứ đi đi quyết "phá đám" giây phút tình cảm của Trấn Thành - Lan Ngọc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CT

Cụ thể, khi cặp diễn viên phim Cua lại vợ bầu tay trong tay bước ra ngoài khu vực tập trung, Hari Won đã lập tức chen ngang, tách xa Trấn Thành khỏi Lan Ngọc và răn đe: “Ủa cái gì vậy? Không thấy ai đây hả? Tôi là ai?”. Đáp lại bà xã, Trấn Thành tuyên bố thẳng thừng: “Bà là người tôi xé bảng tên đầu tiên”. Những hành động nửa đùa nửa thật của giọng ca Hương đêm bay xa khiến Lan Ngọc bày tỏ sự hoang mang, áp lực. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn có những màn kết hợp ăn ý với đàn anh.

Những khoảnh khắc thân thiết của ông xã với bạn diễn khiến Hari Won không khỏi ghen tị ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CT

Sau phần gặm bánh đầy tình cảm, Trấn Thành và Lan Ngọc tiếp tục “chinh chiến” với thử thách “cái ôm ngọt ngào”. Chứng kiến màn phối hợp nhịp nhàng của ông xã với bạn diễn, Hari Won tiếp tục đe dọa: “Trời ơi, ôm tình cảm dễ sợ luôn kìa. Cuộc chơi chỉ ngắn ngủi thôi, cuộc đời còn dài lắm đó nha”. Sang đến thử thách “má kề má”, Hari Won vẫn không rời mắt khỏi chồng và “hăm he” Trấn Thành - Lan Ngọc khiến hai nghệ sĩ đang thực hiện thử thách cũng phải bối rối. Tuy nhiên, nhờ ông xã thắng được phần thưởng lớn, mối quan hệ “tay ba” của Hari Won - Trấn Thành và Lan Ngọc nhanh chóng được hóa giải.

Nữ ca sĩ liên tục bị "soi" những biểu cảm khó chịu khi theo dõi Trấn Thành và Lan Ngọc thi đấu với các đối thủ khác ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CT

Đáp trả những động thái “đe dọa” từ vợ, Trấn Thành cũng không ngần ngại kể xấu bà xã ngay trên sóng truyền hình. Nam diễn viên vô tư thừa nhận vợ mình không biết nấu ăn. Đặc biệt, khi cả Lan Ngọc lẫn Hari Won cạnh tranh với nhau ở phần thi cuối, Trấn Thành tiếp tục “bêu xấu” vợ và công khai ủng hộ “người tình màn ảnh”. “Ở nhà tôi có vật lộn với vợ tôi nên biết được sức mạnh của cô ấy. Cô ấy tuổi trâu nên sức mạnh cũng như trâu. Vì vậy tôi xin dành sự cổ vũ cho đồng đội của tôi là Lan Ngọc”, nghệ sĩ sinh năm 1987 hài hước chia sẻ.

Bên cạnh cuộc “đụng độ” của bộ ba Trấn Thành - Hari Won - Lan Ngọc, tập phát sóng mới nhất của Chạy đi chờ chi cũng chứng kiến màn thi đấu ăn ý, hài hước của cặp đôi Trương Thế Vinh - BB Trần cùng những khoảnh khắc pha trò dí dỏm của các nghệ sĩ tham gia cuộc đua. Tuy nhiên, chương trình mất đi phần nào sự gây cấn khi khép lại tập 9 mà vẫn chưa xuất hiện màn xé bảng tên khốc liệt mang thương hiệu của Running Man.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.