Hari Won, Lan Ngọc, Giang Hồng Ngọc bật mí kế hoạch đón Tết

05/02/2016 16:03 GMT+7

Tết này, Hari Won sẽ chăm chỉ chạy show, Giang Hồng Ngọc thì lên đường đi du lịch nước ngoài cùng gia đình, còn Lan Ngọc sẽ vui chơi thả ga cùng bạn bè.

Tết này, Hari Won sẽ chăm chỉ chạy show, Giang Hồng Ngọc thì lên đường đi du lịch nước ngoài cùng gia đình, còn Lan Ngọc sẽ vui chơi thả ga cùng bạn bè.

Hari Won: “Được làm việc là một niềm hạnh phúc”
Trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, ca sĩ Hari Won sẽ cùng mẹ và các em đón Tết theo đúng phong tục Việt Nam nhưng các món ăn trong ngày tết sẽ là món Hàn Quốc.
“Gia đình Hari sẽ ăn các món Hàn Quốc vì mẹ và Hari đều không biết làm các món ăn truyền thống của Việt Nam. Nhưng chắc chắn sẽ mua bánh chưng về để ăn”, nữ ca sĩ cười “xấu hổ” khi trình bày lý do.
Bên cạnh việc đón tết cổ truyền của người Việt cùng gia đình, giọng ca Love you hate you cũng có những kế hoạch chạy show diễn tết bời theo cô, được làm việc là một niềm hạnh phúc.
Hari Won sẽ tranh thủ chạy show tết - Ảnh: Phan Giang
Bỏ qua vụ lùm xùm vì chuyện tình cảm, nữ ca sĩ người Hàn gốc Việt cho biết cô rất vui khi được nhiều khán giả yêu thích nhưng vẫn chưa hài lòng về khả năng tiếng Việt của mình. Đó cũng là nguyên nhân khiến trong năm qua cô được xem là nhân vật có nhiều phát ngôn gây sốc vì cách dùng từ tiếng Việt chưa hợp lý.
Tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc, đóng nhiều phim và học tiếng Việt nhiều hơn là những dự định mà cô đặt ra trong năm 2016.
Ninh Dương Lan Ngọc đón giao thừa cùng gia đình
Ninh Dương Lan Ngọc sẽ nghỉ ngơi vào những ngày Tết, lấy sức "chạy" vào năm sau - Ảnh: Phan Giang

Bận rộn trong những ngày cuối năm để gấp rút hoàn thành hai bộ phim sẽ phát sóng vào năm sau, chính vì vậy, Lan Ngọc đang dồn hết sức lực để hoàn thành công việc và kịp về nhà đón giao thừa cùng gia đình.
Là một diễn viên nên trong các ngày tết, diễn viên Lan Ngọc không phải bận rộn chạy show mà sẽ dành trọn thời gian để nghỉ ngơi, sum họp với gia đình và vui chơi cùng bạn bè.
“Ngọc sẽ đón tết cùng với gia đình của mình và thả ga vui chơi, xả stress với người thân, bạn bè. Vì một năm qua Ngọc đã dành tất cả thời gian để làm việc rồi nên tết Ngọc sẽ tự nuông chiều bản thân một chút. Và đặc biệt là phải đi chùa cầu duyên đầu năm”, nữ diễn viên chia sẻ kế hoạch chơi tết.
Sau kỳ nghỉ tết, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tiếp tục với các dự án phim mới, hứa hẹn sẽ có nhiều những vai diễn đặc sắc để phục vụ khán giả. Đồng thời cô sẽ cố gắng để tăng cân vì theo nữ diễn viên, hiện tại cô quá gầy so với mức quy định.
Giang Hồng Ngọc đi du lịch sau đêm giao thừa
Giang Hồng Ngọc có một năm khá thành công - Ảnh: NVCC

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc cho biết lịch diễn của cô dày đặc từ đầu tháng 12 âm lịch cho đến 29 tết. Tuy nhiên vào những ngày Tết Nguyên đán, nữ ca sĩ sẽ tạm gác hết công việc sang một bên, cùng gia đình đi du lịch nước ngoài.
Sau khi giành quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 và gây ấn tượng trong chương trình Hòa âm và Ánh sáng 2015, cái tên Giang Hồng Ngọc được khán giả biết đến nhiều hơn.
Chia sẻ với phóng viên Thanh Niên, nữ ca sĩ cho biết, trong năm 2015 vừa qua không chỉ có công việc tốt hơn mà thu nhập cũng cao hơn giúp cô thay đổi được cuộc sống của mình.
“Trước đây những cái tết đối với gia đình Ngọc rất chật vật, khó khăn và khiến ngày tết không được trọn vẹn. Nhưng giờ khác rồi và điều đó là một niềm hạnh phúc lớn nhất đối với Ngọc và gia đình”, Giang Hồng Ngọc chia sẻ.
Bên cạnh những điều đạt được, giọng ca Phải quên anh thôi tiếc nuối vì không có đủ thời gian để cống hiến nhiều hơn cho niềm đam mê ca hát.
Sau kỳ nghỉ Tết bên gia đình, ca sĩ Giang Hồng Ngọc sẽ bắt tay vào thực hiện các dự án âm nhạc với nhạc sĩ Tiên Tiên, Đỗ Hiếu… Các sản phẩm sẽ được thực hiện và ra mắt khán giả vào khoảng giữa năm 2016. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng sẽ có những chuyến lưu diễn “tấn công” thị trường âm nhạc nước ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.