Hari Won làm phục vụ nhà hàng dành cho người nổi tiếng

24/05/2019 10:37 GMT+7

Hari Won, Đại Nghĩa cùng đầu bếp Hàn Quốc Lee Wook Jung cùng tham gia chương trình Bistro K , nơi phục vụ các thực khách những món ăn văn hóa Việt - Hàn, đồng thời là nơi họ trút nỗi lòng, tâm sự về chuyện chưa từng kể.

Bistro K - Quán ăn hạnh phúc là chương trình thực tế với format kết hợp giữa phim, talkshow và ẩm thực do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito bắt tay với đài KBS Hàn Quốc thực hiện. Chương trình gồm 10 tập, thời lượng mỗi tập 45 phút và thể hiện dưới hình thức phim ngắn.
Bên cạnh ba nhân vật xuyên suốt là Hari Won (vai cô phục vụ Hari), Đại Nghĩa (vai ông chú hàng xóm vui tính), Lee Wook Jung (vai đầu bếp Mr. Lee), nhà sản xuất công bố danh sách những nhân vật lần lượt xuất hiện qua các tập là những tên tuổi nổi bật hàng đầu làng giải trí. Đơn cử có Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Hoa hậu H'Hen Niê, Diễm My... Trong chương trình còn chào đón một thành viên nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ thứ hai từng mệnh danh “quái vật digital" đó là Hahm Eun Jung (nhóm nhạc T-ara).
Hari Won, Đại Nghĩa và ông Lee Wook Jung là ba nhân vật luôn đồng hành cùng chương trình qua mỗi tập Ảnh: BTC
Hai người “cầm trịch” khai thác câu chuyện từ thực khách là diễn viên Hari Won và Đại Nghĩa. Trong vai một nhân viên phục vụ, “cánh tay” đắc lực của ông chủ Lee Wook Jung, Hari sẽ chăm sóc những khách mời từ khi họ bước chân vào nhà hàng Bistro K đến khi họ ra về với những món quà trên tay. Đặc biệt, cô phục vụ Hari rất ham ăn và luôn tìm mọi cách để xin khách cho mình được ăn ké.
Đạo diễn Namcito, đại diện nhà sản xuất cho biết ý tưởng chương trình được chuẩn bị trong vòng hơn 2 năm. Khác với các chương trình talkshow khi vị trí host thường cố định và dẫn dắt khách mời chỉ bằng những câu hỏi thì “cô chạy bàn" Hari và ông chú vui tính Đại Nghĩa hoàn toàn linh hoạt, chủ động trong không gian quán ăn, tương tác cùng cảnh vật để tạo nên những tiếng cười sảng khoái và những cung bậc cảm xúc cho thực khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.