Hari Won: Không dám chia sẻ về đám cưới vì sợ lại bị xem là trò hề

14/12/2016 09:11 GMT+7

Công khai yêu nhau chưa tròn một năm nhưng Hari Won và Trấn Thành đã gặp không ít sóng gió bởi dư luận. Nữ ca sĩ vừa có những trải lòng về thị phi bủa vây và tin đồn đám cưới sắp tới.

Sợ nói trước bước không qua
* Những ngày qua, dư luận rộ lên việc Hari và Trấn Thành sẽ lên xe hoa vào ngày 25.12 trong khi cả hai nhất quyết giữ im lặng. Vì sao vậy?
- Tôi nghĩ chuyện gì tới thì sẽ tới thôi. Tôi không dám nói trước điều gì. Trước đây, tôi cũng từng nói như vậy, thậm chí xác định 100% sẽ cưới luôn nhưng rồi thì... Giờ tôi sợ nói trước bước không qua lắm.
* Một số người cho biết đã nhận được thiệp cưới của hai bạn, bàn tiệc cũng đã sẵn sàng. Vì sao bạn lại lo sợ đến vậy?
- Nếu mời thì chắc người khác mời chứ không phải tôi. Tôi chưa nói gì hết.
* Trong dịp này, gia đình của bạn có về Việt Nam không?
- Mẹ tôi về Việt Nam sống cách đây 1 năm rồi. Ở Việt Nam, tôi sống chung với em gái và em trai nhưng đi tỉnh diễn suốt nên sợ ở nhà, hai đứa em đi học mà không ai lo. Do đó, tôi phải nhờ mẹ qua đây để lo cơm nước cho các em. Mặt khác, vì tôi đi diễn về khuya nên sợ hai em đi chơi đâu rồi bị gì, lúc đó tôi sẽ rất hối hận.
* Nếu có đám cưới, chị có mời người yêu cũ không?
- Đến lúc đó thì mới tính. Hiện tại anh Đạt cũng có cuộc sống riêng của anh. Cứ việc gì cũng lôi ảnh vào thì tội ảnh quá.
Trấn Thành bất ngờ xuất hiện, tặng gấu bông cho Hari Won trong buổi ra mắt MV hôm 12.12
* Cả hai yêu nhau chưa tròn 1 năm. Liệu quyết định kết hôn bây giờ có vội vã?
- Quả thật, tôi và Trấn Thành yêu nhau chưa được 1 năm. Có thể đi tới cùng hay không thì tôi không biết được, cứ cố gắng thôi. Tôi nghĩ thế này, chuyện gì đến thì nó sẽ đến. Tôi từng yêu một người 9 năm nhưng cuối cùng không được gì cả. Rồi người ta xem điều đó như trò hề. Tôi không muốn lần này tình yêu của tôi trở thành như vậy nữa. Bạn thấy đó, lần này tôi không dám nói từ "chắc chắn" luôn.
* Bạn nhận thấy Trấn Thành có điểm gì xứng đáng để mình tin tưởng gửi gắm cuộc đời?
- Tôi nghĩ yêu ai đó thì phải tin tưởng chứ không tin tưởng thì không thể yêu. Nếu không có niềm tin trong tình yêu thì thôi, mình bỏ nhau cho rồi. Không có niềm tin mà yêu nhau mệt lắm.
* Trấn Thành từng nói đàn ông hay lừa dối nhưng anh ấy là ngoại lệ. Bạn có tin điều đó không?
- Cái đó thì mình sống thử mới biết chứ sao biết được (Cười).
* Người yêu của bạn cũng từng vướng tin đồn về giới tính. Mới đây, trong buổi ra mắt MV Làm sao để yêu, bạn cũng nói vui rằng Trấn Thành không phải đàn ông. Vậy thì...?
- Tôi thấy hầu như đàn ông làm những nghề liên quan tới nghệ thuật đều tính cách đàn bà. Bản thân họ giỏi vì họ vừa có tính đàn ông, vừa có tính đàn bà. Anh Thành lên sân khấu rất tỉ mỉ, chăm chút từng chút một. Tôi nghĩ nhờ có chút "tính đàn bà" đó nên anh Thành mới được như bây giờ.
* Và bạn chấp nhận tính cách đó?
- Lỡ yêu rồi, không chấp nhận thì biết làm sao bây giờ (Cười).
Đã mua nhà và trả hết nợ
* Với tính cách trái ngược nhau, Hari và Trấn Thành chắc hẳn thường xuyên tranh cãi với nhau?
- Đó là chuyện hằng ngày. Từ xưa tới giờ, tính cách tôi là thích hành hạ người khác. Anh Thành là nạn nhân thôi (Cười). Tuy nhiên, chúng tôi chỉ chọc ghẹo nhau thôi, hiếm khi bất đồng vì cả hai cùng suy nghĩ rất nhiều. Không biết mọi người thế nào chứ đôi khi hai đứa tôi cãi nhau vì những chuyện rất nhỏ, nhớ đến không thể tin được luôn.
* Cả hai đều là người hoạt ngôn. Khi tranh luận, ai là người nhường ai?
- Ai sai thì người đó phải xin lỗi, còn nếu cả hai bên không sai thì sẽ nói cho tới. Tôi cảm thấy rất hay, giống như hai luật sư nói chuyện với nhau. Bởi vậy, tôi với Trấn Thành vấn đề nào cũng rất thích tranh luận. Mỗi lần hai đứa nói chuyện 2 - 3 tiếng là bình thường. Tuy nhiên, đôi khi vì vốn tiếng Việt của tôi không nhiều trong khi anh Thành là người rất hoạt ngôn nên thỉnh thoảng "ức" một chút vì không thể nói hết ý mình được.
* Khi quen nhau, Trấn Thành có chiều chuộng Hari giống những gì anh ấy thể hiện trước công chúng không?
- Anh ấy rất là ga lăng nhưng cái gì cảm thấy không hợp lý thì anh ấy sẽ đấu tranh cho tới cùng. Và tính cách tôi cũng y chang như vậy. Tôi cảm thấy cái gì chiều được thì chiều nhưng cái gì không đúng thì nhất quyết không bỏ qua. Hai bên đều có tính cách đó nên nếu có tranh cãi nhau sẽ tranh cãi đến cùng.
* Nhiều người cho rằng từ khi yêu Trấn Thành, bạn đã thay đổi và chịu ảnh hưởng rất nhiều từ anh ấy. Bạn nghĩ sao về điều này?
- Tôi thừa nhận mình chịu ảnh hưởng bởi cách nói chuyện, cử chỉ của anh Thành. Tôi cũng học được từ anh ấy rất nhiều và từ khi gặp anh ấy, tôi nhoi hơn nhiều luôn. Khi ở bên anh ấy, tôi thấy mình của những ngày xưa, cũng "nhoi" như vậy. Có thể nói, ở bên anh ấy, tôi sống đúng với bản chất của mình.
 
Hari Won đã có một năm đầy sóng gió, đặc biệt là từ khi công khai mối quan hệ với Trấn Thành
* Chị có tự tin trong vai trò là người phụ nữ trong gia đình của mình không?
- Tôi vẫn là tôi, còn liên quan tới gia đình thì... tôi chưa nghĩ tới. Tôi nấu ăn dở lắm. Trước đây, tôi từng nói trên truyền hình rất nhiều lần, kể cả trước mặt Trấn Thành rằng tôi chưa bao giờ nấu ăn cho người yêu. Nếu có thì chỉ là trong những dịp đặc biệt, như sinh nhật người yêu chẳng hạn.
Khi nghe vậy, anh Thành cũng không có yêu cầu thêm. Ở nhà tôi rất kém, có thể gọi là bê bối nhưng ở ngoài tôi kiếm tiền rất giỏi, chưa từng bị ai nói "cô này làm việc không có trách nhiệm". Tôi cũng nói với anh Thành, không giỏi việc nhà thì tôi sẽ bù lại cái khác, chẳng hạn như ra ngoài kiếm tiền và thuê người giúp việc nhà.
* Một năm qua, thu nhập của bạn trong showbiz có đủ cho bạn có được cuộc sống như ý muốn tại Việt Nam?
- Tôi rất vui mừng vì năm nay đã trả hết nợ. Năm ngoái, tôi mua nhà nhưng vẫn còn nợ do tôi mới vào showbiz khoảng 3 năm, số tiền tiết kiệm không thể nào có ngay căn nhà được. Giờ thì tôi đã trả hết nợ. 
* Trấn Thành có phụ thêm không?
- Không! Cái nhà này, tôi rất là tự tin vì 100% nhà là "vốn" của tôi.
Sợ khẩu nghiệp của người đời
* Năm qua, sự nghiệp của bạn trải qua rất nhiều thăng trầm, đặc biệt là từ lúc công khai yêu Trấn Thành. Bạn nghĩ sao?
- Thật sự thì năm trước sự nghiệp của tôi thăng tiến nhiều hơn năm nay. Khi quen anh Thành, mọi thứ thật không suôn sẻ. Nhiều người nói tôi quen anh Thành được nhiều điều nhưng sự thật là tôi với Trấn Thành gặp nhau đều không tốt cho hai bên. Cả hai không có một cái gì được lợi cả. Bản thân anh Thành bị giảm lượng fan và tôi cũng vậy.
Chúng tôi cũng không phải cố ý tạo ra scandal nhưng quá nhiều chuyện lại xảy đến. Nói chung là cả hai bên đều bị áp lực bởi công việc và dư luận. Bây giờ thì antifan nhiều quá nhưng cũng cố gắng vượt qua, chứ chưa hẳn là vượt qua hết rồi.
* Trấn Thành từng nói là 2 người đã có ý định tự tử?
- Tôi không muốn nhắc tới chuyện này nữa vì mẹ tôi cũng không muốn nghe những chuyện như vậy.
* Vậy gia đình bạn phản ứng như thế nào khi mà con gái gặp quá nhiều thị phi trong thời gian qua?
- Thật sự khi tôi bước vô nghề này thì ba mẹ tôi đã không thích rồi. Dù lúc đó chưa có thị phi gì nhiều nhưng người ta bàn tán như đúng rồi khiến ba mẹ tôi không vui. Bản thân tôi cũng không đọc hết những gì người ta viết về mình nhưng ba mẹ tôi thì... cái gì liên quan đến con gái mình đều đọc hết, trong đó có cả những tin đồn sai sự thật. Tôi cũng có nói với ba mẹ rằng con vô nghề này thì ba mẹ đừng quan tâm những điều đó vì có những cái thật và những cái không thật. Ba mẹ càng lo thì càng không có tốt cho ba mẹ thôi.
* Ba mẹ bạn có ủng hộ bạn đến với Trấn Thành không?
- Xưa giờ, ba mẹ rất tôn trọng con cái. Chuyện của tôi là để tôi tự lo chứ ít khi góp ý kiến, đặc biệt là về chuyện tình yêu vì tôi lớn rồi.
Hari Won và mẹ. Hiện cô đang sống cùng mẹ và hai em tại Việt Nam
* Gần đây, bạn còn vướng tin đồn "ăn cơm trước kẻng". Điều đó có đúng không?
- Thực sự, tôi rất buồn vì tôi rất sợ "khẩu nghiệp" của người ta. Họ đồn tôi có bầu rồi phá thai không biết một năm bao nhiêu lần nữa. Trời đất ơi! Cứ hễ mập lên là người ta lại nói có bầu. Thà chê tôi mập đi, còn dễ chịu hơn.
Rồi tôi đi mổ ruột thừa cũng bị nói là phá thai, không biết làm sao luôn. Cứ đi bệnh viện là nói phá thai. Lúc đầu, tôi cảm thấy buồn cười và thấy nhục vì... mình mập quá. Tuy nhiên, sau này người ta càng nói thì tôi càng thấy lo, không biết người ta nói xấu mình như vậy thì khẩu nghiệp của người ta như thế nào...
* Đó cũng là lý do bạn quyết tâm giảm cân để chứng tỏ mình không mang bầu?
- Chình những điều đó làm cho tôi áp lực, phải giảm cân trong khi cuộc sống tôi bây giờ vui nhất là ăn. Tôi từng nói sống là để ăn mà bây giờ không được ăn thì thật là bi kịch. Anh Thành cũng y chang tôi, sống vì ăn nên hai đứa gặp nhau đều... mâp lên rất nhiều.
Bản thân tôi giờ phải kiềm chế ăn lại để cho người ta khỏi đồn là có bầu. Anh Thành thì bắt tôi ăn nhiều nhưng vẫn phải giữ dáng. Tuy nhiên, giờ "ổng" cũng hết cãi lại rồi vì "ổng" cũng mập quá rồi (Cười).
* Cũng không còn quá trẻ nữa, bạn có dự định biến lời đồn thành sự thật không, nghĩa là có bầu ấy?
- Tính tôi còn con nít quá. Mai mốt đẻ con không biết sao luôn nên chuyện có con, tôi chưa nghĩ tới.
* Có tin đồn Trấn Thành và Hari đã sống chung với nhau?
- Tôi ở Phú Nhuận, Trấn Thành ở quận 7. Hai bên không có liên quan gì hết. Hiện nay tôi đang sống chung với mẹ và các em.
* Xin cảm ơn Hari Won!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.