Hari Won khoe quà tiền tỉ tặng Trấn Thành

Thành Long
Thành Long
18/02/2019 15:29 GMT+7

Đăng tải quà kỷ niệm ngày cưới giữa cô và Trấn Thành trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khiến fan xúc động khi tiết lộ câu chuyện xoay quanh món quà đặc biệt này.

Hari Won chia sẻ hình ảnh chiếc đồng hồ đắt tiền và nhẫn kim cương trên Instagram. Giọng ca Hương đêm bay xa cho biết sau khi kết hôn, cô và Trấn Thành mới hoàn thành được những điều mà cặp đôi khác thường làm lúc đám cưới, đó là mua nhẫn cầu hôn tặng vợ. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Chồng mình cầu hôn bằng chiếc nhẫn kết hôn. Thật sự hai đứa không biết là lúc cầu hôn là phải đưa kim cương, quá ngây thơ. Vậy mà mình nhận lời mới ghê. Sau đó, bao nhiêu người hỏi là nhẫn kim cương đâu mới nhớ ra, nhưng lúc đó đã quá muộn vì đã nhận lời”.
Trấn Thành - Hari Won đang là cặp đôi được khán giả yêu mến Ảnh: Milor Trần
Hari Won cho biết sau khi kết hôn, Trấn Thành ngại chuyện chưa tặng nhẫn nên đã dắt cô đi mua như một cách "đền bù". Điều này khiến nữ ca sĩ không khỏi xúc động. Cô viết: “Thật ra, lúc đi mua mình còn nghĩ kim cương và hột chớp chớp nó cũng như nhau, không khác gì nhiều. Đó là một sai lầm. Chứng kiến mới biết là khác lắm. Lúc nhận cái đó thật sự mình xúc động. Ngày nào cũng coi nhẫn không”.
Cả hai thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân Ảnh: Milor Trần
Cũng trong dịp này, nữ ca sĩ khoe chiếc đồng hồ của một thương hiệu nổi tiếng, có giá trị hơn 800 triệu đồng dành tặng ông xã. Giọng ca sinh năm 1985 tiết lộ thời điểm đám cưới, cô muốn mua cho Trấn Thành một chiếc đồng hồ xịn để đeo suốt đời và kỷ niệm cho cuộc hôn nhân của cả hai. “Mà lúc đó chưa kiếm được hàng ưng ý nên thôi mình đưa tiền mặt luôn (số tiền đó dành cả năm trời mới có). Và mình nói với anh ấy là mốt anh lấy tiền mua đồng hồ nhé, anh ấy đã đồng ý", bà xã Trấn Thành chia sẻ.
Dòng trạng thái của Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc đến cả hai. Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ khiến người xem "ghen tị" trước độ lãng mạn của cô và ông xã. Trước đó, trong lần đi du lịch nhân dịp Valentine, diễn viên Cua lại vợ bầu đã dành tặng Hari Won hai chiếc túi hàng hiệu trị giá 10 ngàn USD khiến fan không khỏi trầm trồ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.